Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tặng quà cho thần đồng MU

Thứ Tư 11/04/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã gửi món quà đặc biệt đến thành phố Manchester để dành tặng cho người đàn em của mình.


Cầu thủ có được may mắn này chính là tài năng trẻ Marcus Rashford của MU. Anh được thần tượng Ronaldo tặng đôi giày "CR7 Red". Ngay lập tức, Rashford khoe trên trang cá nhân với dòng chữ: “Cảm ơn anh vì món quà, Cristiano Ronaldo”.

Marcus Rashford được xem là tài năng sáng giá nhất của hệ thống đào tạo trẻ MU trong 5 năm trở lại đây. Tuyển thủ người Anh gia nhập câu lạc bộ từ lúc mới 6 tuổi.
Ngoi sao Ronaldo tang qua cho than dong MU Rashford hinh anh
Tài năng trẻ của MU Rashford nhận được món quà từ thần tượng Ronaldo.

Rashford ra mắt đội hình một ở trận đấu với Midjylland trong khuôn khổ tứ kết Europa League mùa giải 2015/16, khi HLV Louis van Gaal không còn sự lựa chọn nào khác trên hàng công. Tại đây, Rashford chơi bùng nổ với 1 cú đúp và nhanh chóng trở thành hiện tượng ở Old Trafford.

Điểm mạnh nhất của Rashford nằm ở tốc độ và khả năng xử lý bóng khá điêu luyện. Chính vì điều đó, cầu thủ 21 tuổi được các CĐV MU kỳ vọng sẽ trở thành "Cristiano Ronaldo mới" ở Old Trafford. Mùa này, Rashford đã ra sân tổng cộng 49 trận đấu trên mọi đấu trường và đóng góp 14 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Đây không phải lần đầu Cristiano Ronaldo tặng quà cho những người đồng nghiệp ở đội bóng cũ MU. Trước Rashford, siêu sao Real Madrid từng khiến Nemanja Matic “phát điên” trong sung sướng sau khi gửi lời chúc mừng sinh nhật cho cậu con trai của tiền vệ người Serbia.

Có những thông tin xuất hiện về việc Ronaldo muốn quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford sau quãng thời gian dài chuyển đến chơi cho Real Madrid, kể từ hè 2009. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện tương lai, còn hiện CR7 dồn toàn lực để cùng “kền kền trắng” chinh phục đỉnh cao Champions League mùa này.

Rạng sáng 12/4, Ronaldo sẽ cùng các đồng đội tiếp đón Juventus ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Trước đó, cầu thủ từng 5 lần đoạt danh hiệu "Quả bóng vàng" tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, trong đó có siêu phẩm “ngả bàn đèn” để giúp Real đánh bại “Bà đầm già” với tỷ số 3-0 ngay tại Italy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X