Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo suýt phá kỉ lục về... chụp ảnh tự sướng

Thứ Tư 11/11/2015 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronal định nhân cơ hội trong buổi lễ ra mắt phim về cuộc đời mình được tổ chức hôm 9/11 vừa qua để phá vỡ kỉ lục chụp ảnh tự sướng hiện do minh tinh Hollywood, Dwayne nắm giữ nhưng rốt cục kết quả đã không được như ý. 

Ronaldo suyt pha ki luc ve chup anh tu suong hinh anh 2
Ronaldo "tự sướng" với NHM tại lễ ra mắt phim "Ronaldo"
Ngoài việc đạt được vô số những chiến tích và danh hiệu lẫy lừng trong sự nghiệp, ghi tên mình vào danh sách những huyền thoại của làng bóng đá thế giới, ngôi sao Cristiano Ronaldo còn muốn chinh phục nhiều lĩnh vực khác bên ngoài sân cỏ như để khẳng định thương hiệu của mình. CR7 đang sở hữu danh hiệu ông hoàng mạng xã hội và mới đây, anh còn có tham vọng rinh về kỉ lục chụp ảnh tự sướng của thế giới, đánh bại diễn viên có biệt danh “The Rock” Dwayne Johnson để trở thành “ông vua tự sướng” của hành tinh.
Nói chung, nếu có thể trở thành số 1 ở bất cứ phương diện nào, Ronaldo cũng muốn thử sức nhằm vượt qua những giới hạn cá nhân và có được cuộc sống hoàn hảo y như những gì được viết trong cuốn tự truyện của Ronaldo ra mắt ngày 5/11 vừa qua, có tên “Nỗi ám ảnh hoàn hảo”. Hiện Ronaldo có mức thu nhập khủng nhất Tây Ban Nha, tính ra mỗi tháng anh kiếm được 1 triệu USD tiền lương (chưa kể tới những thu nhập ngoài luồng do quảng cáo, kinh doanh…). Trung bình mỗi giờ CR7 đút túi hơn 2.000 USD, tức cứ mỗi phút lại kiếm được 41 USD ngay cả khi nghỉ ngơi hay ăn chơi. Ước tính tổng thu nhập của Ronaldo đạt 79,6 triệu USD, cao hơn Lionel Messi, 73,8 triệu USD.

Ronaldo suyt pha ki luc ve chup anh tu suong hinh anh 2
Kỉ lục chụp ảnh tự sướng nhanh nhất thế giới hiện thuộc về siêu sao Hollywood Dwayne
Theo ghi nhận, kỉ lục thế giới về chụp ảnh tự sướng nhanh và nhiều nhất thuộc về diễn viên Dwayne trong buổi ra mắt bộ phim bom tấn về thảm họa động đất có tên “Khe nứt San Andreas” tại London hồi tháng 5 vừa qua. Trong vòng 3 phút, minh tinh Hollywood này đã “tranh thủ” selfie được 105 tấm ảnh. Như vậy, trung bình cứ mỗi giây, “The Rock” lại chụp được 0.58 bức hình.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X