Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ không sang Real Madrid vì... ghen

Thứ Sáu 11/07/2008 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ News of the World cho rằng Nereida Gallardo - cô bạn gái bốc lửa của "CR7" - có thể là tác nhân khiến "Kền kền trắng" không thể tuyển mộ ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha.



Thừa biết lối sống phóng túng của bạn gái, nhưng Ronaldo vẫn cay cú khi biết
Nereida từng quan hệ với Ramos.

Nereida đang tìm mọi cách thuyết phục Ronaldo tiếp tục gắn bó với MU thay vì nhận lời về với Real Madrid. Ngoài khát khao gây dựng tên tuổi trong làng show-biz xứ sương mù, siêu mẫu ngực trần 24 tuổi gốc Mallorca còn có một lý do tế nhị khác để lo lắng nếu người tình cầu thủ của cô sang Tây Ban Nha thi đấu.

Nỗi lo ấy xuất phát từ việc nếu về với Real, Ronado sẽ hằng ngày giáp mặt Sergio Ramos - người vừa bị phát giác từng có một thời gian quan hệ như vợ chồng với Nereida thuở cô này mới tập tọe làm người mẫu ở Madrid cuối năm ngoái.

Theo News of the World, "CR7" thuộc tuýp đàn ông có máu ghen kinh khủng và anh đã rất tức giận khi biết bạn gái từng qua đêm rất nhiều lần với hậu vệ người Tây Ban Nha. Chính thế, Nereida lo ngại rằng căng thẳng sẽ leo thang nếu Ronaldo không kiềm chế được cơn giận khi gặp Ramos.

"Ronaldo hay ghen, nên Nereida mới không tiết lộ những chuyện tình mà cô ấy cho là đã thuộc về quá khứ. Do Ramos rất hay tếu táo, Nereida lo ngại rằng anh này sẽ lôi chuyện cũ với cô ấy ra để trêu chọc Ronaldo khi anh ấy đến Real, và biết đâu có thể xảy ra xung đột", một người bạn của siêu mẫu ngực trần tiết lộ.



Ramos cũng vào hàng Don Juan trong giới cầu thủ
Tây Ban Nha.

News of the World chính là tờ báo phát giác chuyện tình Nereida - Ramos và đăng tin này từ hôm 6/7. Theo đó, người đẹp ngực trần và hậu vệ của Real vô tình gặp nhau tại hộp đêm Joy Eslava (Madrid) tháng 11 năm ngoái. Cả hai ngay lập tức quấn lấy nhau và ngay trong đêm đó, Ramos đưa người đẹp về nhà riêng, trao cho nhau những phút giây ân ái mặn nồng.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X