Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo & Robinho sử dụng ma túy”

Thứ Hai 23/03/2009 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xin nói ngay, lời tuyên bố gây sốc trên xuất phát từ chính huyền thoại bóng đá người Brazil, Pele. Xuất hiện trong phiên tòa xét xử cậu con trai Edinho với tội danh tàng trữ, buôn bán chất ma túy.

“Vua bóng đá” Pele ngay lập tức được cánh phóng viên bám chặt lấy. Hầu hết mọi người có mặt tại phiên tòa đều choáng váng khi Pele tuyên bố: “Thật là bất công khi nói về tệ nạn ma túy trong bóng đá nếu chỉ đề cập tới vài trường hợp điển hình như Ronaldo hay Robinho, những người sử dụng ma túy”.


Cựu tuyển thủ Brazil còn quả quyết, ông biết rõ bộ đôi Ronaldo & Robinho từng “chơi” ma túy trong bữa tiệc ồn ào tại một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sao Paulo. Cùng với mấy thương nhân có mặt tại đó, Ronaldo cùng Robinho đã được chiêu đãi bằng “hàng trắng” cho biết mùi đời. Không ít người có mặt tại phiên tòa đã thốt lên, lời tuyên bố của Pele về việc “gã béo” Ronaldo và Robinho sử dụng ma túy sẽ “gây rung chuyển làng bóng đá Brazil”.


Sâu xa hơn nữa, Pele còn tự đặt mình vào tình huống việt vị. Bởi lẽ, không ai dám chắc, Pele rồi đây có bị Robinho lẫn Ronaldo lôi ra tòa khiếu kiện về tội vu khống hay không. Vẫn chưa dừng tại đó, Pele lại khơi mào cuộc khẩu chiến với “Cậu bé Vàng” Diego Maradona. Theo Pele, Maradona chỉ là “một ví dụ tồi tệ” trong thế giới: “Anh ta là cầu thủ xuất sắc, đáng tiếc, bất kỳ ai cũng thấy rõ Maradona từng hủy hoại thanh danh, sức khỏe vì ma túy như thế nào”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X