Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyên góp 1 triệu euro chống dịch Covid-19

Thứ Tư 25/03/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã đóng góp 1 triệu euro để hỗ trợ 3 đơn vị chống dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha.
Khoản tiền đóng góp của Ronaldo và người đại diện Mendes sẽ được sử dụng để mua những thiết bị quan trọng cho 3 đơn vị điều trị tích cực ở bệnh viện Santa Maria ở Lisbon và Santo Antonio ở Porto.

“Chúng tôi có liên hệ với Jorge Mendes. Ông cùng với Ronaldo đã đóng góp một khoản tiền hỗ trợ hai đơn vị điều trị tích cực cho các bệnh nhân Covid-19 bị nặng hơn. Có Những thiết bị hỗ trợ bao gồm quạt, màn hình, máy truyền, giường bệnh và mọi thiết bị cần thiết để hỗ trợ các bệnh nhân Covid-19.”, chủ tịch Daniel Ferro của viện Santa Maria cho biết.

Ronaldo quyên góp 1 triệu euro chống dịch Covid-19 hình ảnh

Ronaldo quyên góp tiền chống dịch Covid-19


Chủ tịch hội đồng quản trị của bệnh viện Universitario do Porto là Paulo Barbosa cũng chỉ ra khoản quyên góp của Ronaldo và Mendes sẽ giúp đỡ đơn vị điều trị tích cực ở bệnh viện ra sao.

“Đơn vị này sẽ được cấp thêm 15 giường bện hđặc biệt nữa, được hỗ trợ đầy đủ quạt, màn hình và các thiết bị khác. Bệnh viện trung tâm Universitario do Porto cảm ơn Cristiano Ronaldo và Jorge Mendes vì khoản quyên góp hữu dụng này. Đây là thời điểm mà quốc gia cần mọi người rất nhiều”.

Ngày hôm qua, Lionel Messi và Pep Guardiola cũng có những khoản đóng góp tương tự trị giá 1 triệu euro.

HLV Pep Guardiola đã quyên góp 1 triệu euro để mua trang thiết bị y tế ở Barcelona. Trong khi đó, Messi cũng quyên góp số tiền 1 triệu euro tới bệnh viện Clinic ở Barcelona nhằm chống lại dịch bệnh đang hoành hành tại Tây Ban Nha.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X