Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "phát phì" đến khó tin

Thứ Ba 15/07/2008 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Brazil lại tiếp tục tăng cân trong quá trình điều trị chấn thương, khiến cơ hội ký hợp đồng mới của anh với Milan càng trở nên mong manh. Hình ảnh của anh đã được phóng viên của The Sun “chộp” trên bãi biển Ibiza thuộc Địa Trung Hải.

Tiền đạo có biệt danh "người ngoài hành tinh" đã cùng Selecao giành chức vô địch World Cup 2002 và giành danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 2 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng từ đó phong độ của anh bắt đầu xuống dốc, với đủ các lý do từ việc “ăn chơi trác táng” cho đến những chấn thương dài hạn, nhất là việc tăng cân quá mức trong những năm gần đây.


Vòng bụng của Ronaldo giờ không thua kém gì vòng bụng của một... bà bầu


Sau khi chuyển sang AC Milan, Ronaldo hy vọng sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao. Thế nhưng vấn nạn chấn thương vẫn chưa thôi đeo đuổi tiền đạo 31 tuổi này. Hồi tháng Hai, một pha nhảy lên tranh bóng tưởng chừng vô hại trong trận đấu với Livorno đã khiến anh bị đứt dây chằng đầu gối trái. Ngay lập tức tiền đạo người Brazil được đưa sang Pháp để điều trị. Dự tính Ronaldo sẽ chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất là vào tháng 11 năm nay.

Thời hạn hợp đồng giữa Ronaldo và Milan đã kết thúc vào ngày 30/6, nhưng đội bóng thành Milan đến giờ vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Brazil, vì họ muốn chờ xem kết quả cuối cùng của quá trình điều trị chấn thương.

Chủ tịch Galliani mới đây nói rằng sẽ xem xét lại vấn đề của chàng béo, nếu như anh cải thiện tình trạng thể lực của mình bằng cách giảm cân. Những tưởng đây sẽ là động lực để Ronaldo thực hiện nghiêm túc chế độ "ăn kiêng" cũng như tập luyện trong quá trình điều trị chấn thương. Thế nhưng thay vì làm như vậy, anh lại thường xuyên xuất hiện trong các hộp đêm hay “la cà” ở các bãi biển bên bờ Địa Trung Hải.

 (Theo Dân trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X