Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phá kỷ lục sau 90 phút ra mắt kênh YouTube cá nhân

Thứ Năm 22/08/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã thiết lập cột mốc mới trên kênh YouTube khi chạm mốc 1 triệu người theo dõi chỉ trong vòng hơn một giờ đồng hồ.

Vào tối qua 21/8, lão tướng C.Ronaldo đã khiến người hâm mộ được một phen bất ngờ khi công bố kênh YouTube riêng của bản thân tên "UR Ronaldo" dù trong nhiều năm qua, anh đã không có ý định tạo kênh Youtube riêng.

Trong ngày ra mắt tài khoản trên mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, CR7 cũng gửi đi lời nhắn: "Sự chờ đợi đã kết thúc. Đây là kênh YouTube chính thức của tôi".

Ronaldo lap kenh Youtube ca nhan
Ronaldo vừa lập kênh Youtube cá nhân

Ngay khi cho ra mắt kênh, Ronaldo đã đăng tải 18 đoạn clip với độ dài dưới 1 phút khiến người hâm mộ háo hức. Trong số đó, tiền đạo sinh năm 1985 cùng bạn gái Georgina Rodriguez đã có chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống gia đình, vui chơi cùng con cùng một số clip trò chuyện với khách mời bí mật.

Sau 90 phút đăng tải, kênh của siêu sao người Bồ Đào Nha đã chạm mốc 1 triệu đăng ký và lập kỷ lục thế giới. Trước Ronaldo, kênh Jennierubyjane Official - của thành viên nhóm nhạc Blackpink - là người sở hữu kỷ lục này phải mất thời gian tới 7 giờ đồng hồ.

Trước khi đến với Youtube, Ronaldo đang sở hữu tài khoản Instagram có 633 triệu người theo dõi, tài khoản Facebook là 170 triệu người và X (Twitter) 112 triệu người. Nếu tính tổng cộng lượt theo dõi trên 3 nền tảng này của Ronaldo thì con số này hiện đã vượt mức 900 triệu - một kỷ lục chưa từng có.

Với sức hút của mình, chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi công bố, tài khoản 'UR Ronaldo' của CR7 đã vượt mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi để đạt nút kim cương trên Youtube. Thậm chí, có người cho rằng Ronaldo có thể cạnh tranh với MrBeast - người sở hữu kênh Youtube nhiều đăng ký nhất lúc này với 311 triệu lượt theo dõi.

Đội hình gây thất vọng nhất EURO 2024: Ronaldo và Lukaku bị 'réo tên'Đội hình gây thất vọng nhất EURO 2024: Ronaldo và Lukaku bị 'réo tên'
Trước thềm trận chung kết EURO 2024, tờ Marca của Tây Ban Nha đã đưa ra đội hình các ngôi sao gây thất vọng nhất tại giải đấu năm nay, trong đó đáng chú ý có hai chân sút Ronaldo và Lukaku.
Top 10 tiền đạo gây thất vọng nhất Euro 2024: Ronaldo số 1Top 10 tiền đạo gây thất vọng nhất Euro 2024: Ronaldo số 1
Cristiano Ronaldo là tiền đạo tệ nhất tại Euro 2024, ngôi sao người Bồ Đào Nha không có một bàn thắng nào ở giải đấu tại Đức.
Bên trong kỳ nghỉ hè của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez Bên trong kỳ nghỉ hè của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez 
Cristiano Ronaldo đã cùng Georgina Rodriguez đi nghỉ hè trên bãi biển sau thất bại của Bồ Đào Nha tại Euro 2024.
Cristiano Ronaldo hưởng lương gấp đôi Neymar ở Saudi ArabiaCristiano Ronaldo hưởng lương gấp đôi Neymar ở Saudi Arabia
Cristiano Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Saudi Pro League, cao gấp đôi người xếp thứ hai là Neymar.
Cristiano Ronaldo và bạn gái đã bí mật kết hôn? Cristiano Ronaldo và bạn gái đã bí mật kết hôn?
Trong một bài đăng gần đây trên Instagram, Cristiano Ronaldo gọi bạn gái Georgina Rodriguez là vợ. Điều này đã khiến giới thạo tin nghi ngờ CR7 đã làm đám cưới bí mật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X