Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thiết lập kỷ lục khủng trong ngày giúp Al Nassr đại thắng

Thứ Ba 01/08/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trở lại với siêu phẩm đánh đầu vào lưới Monastir tại giải Arab Club Champions Cup, qua đó thiết lập kỷ lục mới.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng ở loạt trận đấu giao hữu tiền mùa giải cũng như tại Arab Club Cup, Ronaldo cuối cùng cũng bùng nổ trở lại khi ghi bàn trong trận đấu của Al Nassr trước Monastir.

Phút 74, cựu sao Man United đón đường chuyền từ Sultan, anh bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà. Đây là pha lập công đầu tiên của Ronaldo ở mùa giải mới cho Al Nassr. Và đó cũng là bàn thắng thứ 15 của anh trong 21 lần ra sân cho đội chủ sân Mrsool Park.

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo còn trợ giúp cho Al Amri nâng tỷ số 3-1 vào phút 88 và 2 phút sau đó, Al Nassr ấn định chiến thắng 4-1.

Ronaldo
Ronaldo toả sáng trong ngày Al Nassr thắng đậm

Đặc biệt, pha lập công của Ronaldo trong trận đấu này đã giúp anh thiết lập thêm kỷ lục ấn tượng. Theo Sport Star, chân sút sinh năm 1985 đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất lịch sử với 145 pha lập công, phá kỷ lục trước đó của huyền thoại người Đức Gerd Muller với 144 bàn.

Như vậy, chân sút người Bồ Đào Nha đang có cho mình 839 bàn thắng. Anh tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về thông số ghi bàn. Không những vậy, Ronaldo còn đánh dấu mùa giải thứ 22 liên tiếp ghi bàn.

Kỷ lục mới của Ronaldo không khỏi khiến người hâm mộ trầm trồ. Nhiều người thậm chí tin rằng, CR7 hoàn toàn có thể ghi 50 bàn thắng ở mùa giải 2023/24 cho Al Nassr, nhất là khi siêu sao người Bồ Đào Nha sắp có sự hỗ trợ của Mane trên hàng tấn công.

“Mane sắp đến Al Nassr, anh ấy sẽ giúp Ronaldo ghi tới 50 bàn/mùa", một CĐV để lại bình luận.

Chiến thắng trước Monastir giúp Al Nassr tạm dẫn đầu bảng C Arab Club Champions Cup khi có 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Đội bóng của Ronaldo sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 3/8 gặp Zamalek.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X