Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ "nịnh vợ"

Chủ Nhật 06/02/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bước sang tuổi 37 vào ngày hôm qua 5/2, lão tướng Ronaldo đã có bài viết trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của NHM.

 

Với nhiều cầu thủ, ở tuổi 37 họ đã rời xa sự nghiệp chơi bóng, nhưng với Cristiano Ronaldo, lúc này đôi chân của anh vẫn chưa dừng lại. Dù đã không còn thể lực và tốc độ như xưa song CR7 vẫn đang không ngừng tập luyện để phần nào duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao. 

Dù không còn sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn trong các pha bứt tốc nhưng lão tướng người Bồ Đào Nha vẫn đang là một sát thủ vòng cấm với khả năng dứt điểm tương đối nguy hiểm. Và trong ngày sinh nhật tuổi 37 của mình, Ronaldo đã có những chia sẻ tới người hâm mộ. 

Ronaldo nói gì ở sinh nhật tuổi 37 hình ảnh
Ronaldo cùng bà xã đón sinh nhật tuổi 37.

Anh viết: "Cuộc đời giống như một chuyến tàu tốc hành. Nỗ lực làm việc, tốc độ cao, đầy những mục tiêu, kỳ vọng. Nhưng cuối cùng, tất cả đều nằm ở gia đình, tình yêu, sự chân thành, những giá trị làm nên tất cả. Cảm ơn tất cả những lời chúc! Tuổi 37 và tiếp tục!".

Trước ngày sinh nhật năm nay, Ronaldo vừa nhận chuyện buồn khi đá hỏng quả 11m, khiến Man Utd bị loại ở vòng 4 Cup FA vào tối 4/2. Điều này khiến anh phải nhận rất nhiều chỉ trích của các CĐV MU trên mạng xã hội.

Nhận xét về tình huống bỏ lỡ của chân sút sinh năm 1985, cựu thủ quân Man Utd Roy Keane cũng nói: "Rõ ràng, cú sốc lớn nhất là Ronaldo. Chúng ta có thể chỉ trích cậu ta không? Tất nhiên là có. Đáng ra Ronaldo phải sút trúng khung thành. Thành thực mà nói, việc Ronaldo sút chệch mục tiêu nằm ngoài tưởng tượng của mọi người".

Nếu thực hiện thành công quả 11m để giúp MU giành chiến thắng, chắc hẳn là CR7 đã có một ngày sinh nhật với nhiều niềm vui hơn bên gia đình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X