Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nổi điên vì bị fan "tấn công" trên sân cỏ

Thứ Năm 12/12/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không phải lúc nào cũng có thể thân thiện với người hâm mộ xuất hiện bất ngờ và tình huống phía sau trận đấu với Leverkusen ở Champions League là một sự cố đáng tiếc.
Ronaldo là người mở tỷ số giúp cho Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Leverkusen ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Như vậy, "Lão bà" tiến vào vòng 1/8 với vị trí số 1 bảng D cùng 16 điểm. Riêng với cá nhân Ronaldo, anh đã ghi bàn ở 3 trận liên tiếp.
Ngôi sao Ronaldo nổi điên vì bị fan tấn công trên sân cỏ hình ảnh
Anh chàng fan vội quá vít luôn cổ thần tượng xuống để selfie
Ronaldo khong vui voi hanh vi so sang cua CDV
Ronaldo không vui với hành vi sỗ sàng của CĐV


Một buổi tối như vậy đã có thể kết thúc thật đẹp với Ronaldo nếu anh không gặp một sự cố bất ngờ. Sau trận đấu, khi CR7 đang chung vui với đồng đội thì anh bị một fan vượt qua hàng rào an ninh ập tới. Có lẽ vì bị các nhân viên an ninh đuổi theo quá sát nên chàng fan cuồng kia quá vội vàng đã kéo cổ Ronaldo đòi selfie và khiến anh bị đau.

Vừa giật mình vừa đau đớn, Ronaldo tức giận vung chân định đá lại kẻ gây rối nhưng may chưa có chuyện gì xảy ra. Các nhân viên an ninh đã đến kịp lúc và áp giải nhân vật bất ngờ này ra ngoài. Ronaldo không thể hài lòng và vẫn nói theo: "Ông bị điên à" cùng những phản ứng rất gay gắt, kèm theo cái xoa cổ đầy ngao ngán.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo gặp trường hợp kiểu này và nếu không bị "tấn công" bất ngờ, cựu tiền đạo M.U vẫn vui vẻ chụp ảnh chung với fan. Ngay ở trong trận gặp Leverkusen, Ronaldo cũng đã bị một fan khác ập tới ngay trong lúc thi đấu nhưng lúc đó anh đã né được.
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X