Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nguy cơ bị cắt nhiều hợp đồng vì scandal mới nhất

Thứ Sáu 05/10/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nike, EA Sports hay Save The Children quan ngại về scandal siêu sao người Bồ Đào Nha đang dính phải.
Nike là một trong những đối tác lớn của C. Ronaldo từ 2003 tới nay. Hồi cuối năm 2016, nhãn trang phục thể thao nổi tiếng của Mỹ ký hợp đồng tài trợ trọn đời với siêu sao người Bồ Đào Nha có tổng giá trị lên tới 760 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi C. Ronaldo dính vào ồn ào với cáo buộc hiếp dâm cựu người mẫu Kathryn Mayorga, mối quan hệ hợp tác giữa anh và Nike có nguy cơ tan vỡ.
Ronaldo nguy cơ bị cắt hợp đồng tài trợ vì scandal mới nhất hình ảnh
C. Ronaldo sẽ mất số tiền lên tới hàng trăm triệu bảng nếu bị Nike cắt hợp đồng.


"Chúng tôi thực sự quan ngại về cáo buộc hiếp dâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao vụ việc", Nike gửi thông điệp sau scandal của C. Ronaldo hôm 4/10.

Năm 2017, C. Ronaldo lần thứ hai liên tiếp là VĐV có thu nhập cao thứ nhì thế giới với 70 triệu bảng, trong đó có 25 triệu bảng từ các các hợp đồng quảng cáo. Anh hiện hợp tác với nhiều thương hiệu lớn EA Sports, Tag Heuer, Herbalife, American Tourister...

Cùng ngày, EA Sports cũng lên tiếng về vụ việc của C. Ronaldo: "Chúng tôi đã xem cáo buộc chi tiết nhằm vào Cristiano Ronaldo về một vụ hiếp dâm. Chúng tôi đang theo dõi sát sao tình hình. Chúng tôi mong các VĐV và đại sứ thực hiện tốt vai trò của mình, tuân thủ các tiêu chí của EA".

Trước đó, hồi đầu tuần, Quỹ từ thiện Save The Children nơi C. Ronaldo làm đại sứ cho biết rất thất vọng trước cáo buộc nhằm vào danh thủ Bồ Đào Nha và "đang làm việc để có thêm thông tin về vụ này".

Kathryn Mayorga, 34 tuổi, tố cáo C. Ronaldo hiếp dâm cô trong khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2009. Cựu người mẫu khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha từng trả cho cô số tiền 287.000 bảng để đổi lấy sự im lặng. Mới đây, cảnh sát Mỹ phải mở lại cuộc điều tra về cáo buộc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X