Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ngủ với 3 chân dài trước chung kết Euro 2016

Thứ Năm 24/11/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông tin gây sốc này vừa mới được chính siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tiết lộ với báo giới.
 

 
Ronaldo ngu voi 3 chan dai truoc chung ket Euro 2016 hinh anh
Ronaldo ngủ với 3 chân dài trước chung kết Euro 2016

Đánh bại tuyển Pháp với tỷ số 1-0 trong trận CK Euro 2016, Bồ Đào Nha giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử các kỳ Euro và World Cup. Ngôi sao Ronaldo đã đóng góp phần công không nhỏ trong việc giúp tuyển nhà vào tới tận chung kết, dù ở trận này siêu sao người Bồ phải rời sân ngay ở phút 26 vì dính chấn thương. Với cá nhân ngôi sao 31 tuổi, cuối cùng anh cũng có được cho mình danh hiệu tầm đội tuyển quốc gia, điều mà đại kình địch Lionel Messi vẫn đang vất vả tìm kiếm cùng ĐTQG Argentina.
 
Trả lời phỏng vấn của phóng viên Frace Football, CR7 tiết lộ thông tin gây sốc về cách mà anh chuẩn bị cho trận đấu quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp của mình hồi tháng 7 vừa qua. 
 
Với Ronaldo, giấc ngủ sâu vô cùng quan trọng, giúp anh có được thể lực tốt, tinh thần sảng khoái khi thức dậy để sẵn sàng cho những trận đấu lớn. Để có được điều đó, Ronaldo áp dụng một trong những cách “phá sức” ngay trên giường với những chân dài nóng bỏng.
 
Cụ thể, khi trả lời câu hỏi phóng viên đặt ra là anh đã làm gì trước trận chung kết Euro 2016, Ronaldo nói: “Tôi luôn cố gắng duy trì những giấc ngủ sâu, chất lượng. Tôi chưa bao giờ mơ về bóng đá. Trước hôm diễn ra trận đấu đặc biệt với Pháp cũng vậy, tôi đã có giấc ngủ ngon lành kéo dài 8 tiếng trong khi các đồng đội vẫn còn thao thức”.
 
“Vào buổi sáng hôm trận chung kết Euro diễn ra, tôi tỉnh dậy với 3 cô gái tóc vàng trên giường”, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu vừa nói vừa cười phá lên. 
 
CR7 tiếp tục: “Không đùa đâu, nghiêm túc đấy. Khi thức dậy, tôi đã ý thức được rằng hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt, ngày mà chúng tôi đối đầu Pháp ở trận CK Euro. Tôi đã ngủ đủ 8 tiếng rồi, cứ vậy mà ra sân thôi”.
 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X