Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng

Chủ Nhật 28/03/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tức giận đến mức ném phăng tấm băng thủ quân sau khi bàn thắng của mình bị từ chối.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, đội tuyển Bồ Đào Nha có chuyến hành quân đến Stadion Rajko Mitic để chạm trán đối thủ Serbia.

Ở trận này, nhà vô địch EURO 2016 đã chơi tấn công khá ấn tượng, tạo điều kiện để Diogo Jota lập cú đúp bàn thắng ngay trong hiệp 1. 

Bồ Đào Nha
Bàn thắng của Ronaldo không được trọng tài công nhận dù đã qua vạch vôi

Tiếc là Bồ Đào Nha lại đánh mất lợi thế trong hiệp 2, khi Aleksandar Mitrovic và Filip Kostic lần lượt điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

Kịch tính của màn so tài tăng cao trong những phút cuối, khi tới phút 90+3, lão tướng Ronaldo dứt điểm hạ gục thủ môn Marko Dmitrovic của Serbia ở cự ly gần.

Thủ quân Stefan Mitrovic sau đó nỗ lực chạy về cứu thua nhưng bóng đã lăn qua vạch vôi. Song điều bất ngờ là cả trọng tài biên và trọng tài chính cùng xác định không có bàn thắng cho Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng
Ronaldo đã vô cùng tức giận khi bàn thắng không được công nhận mà mình còn phải nhận thẻ phạt

Theo băng hình quay lại, bóng đã đi hết vạch vôi nhưng do không có công nghệ Goal-line nên trọng tài không thể xác định được chính xác. Ronaldo ngay lập tức đã ra phàn nàn với trọng tài biên nhưng không thay đổi được kết quả.

Thậm chí thủ quân Bồ Đào Nha còn bị trọng tài Danny Makkelie rút thẻ vàng. Điều này đã khiến CR7 vô cùng tức giận.  Ngôi sao 36 tuổi còn giận dữ tháo băng đội trưởng... rồi ném xuống sân trước khi đi vào đường hầm.

Ronaldo ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng
Tiền đạo Juve không ngần ngại ném tấm băng thủ quân trước khi vào đường hầm

Với bàn thắng không được công nhận của Ronaldo, Bồ Đào Nha đã phải chia điểm sau kết quả hòa 2-2 với Serbia và đánh mất cơ hội vươn lên dẫn đầu Bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Cả hai hiện có cùng 4 điểm sau 2 trận đấu.

 
Ronaldo ném băng đội trưởng vì mất oan bàn thắng hình ảnh
Chiếc băng thủ quân BĐN bị Ronaldo bỏ lại sau trận hòa 2-2 với Serbia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X