Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo né tránh giới truyền thông sau sự cố tại sân Everton

Thứ Năm 14/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút kỳ cựu người Bồ Đào Nha đã có động thái như "trốn tránh" giới săn tin sau vụ đập điện thoại của một CĐV Everton tại sân Goodison Park cách đây ít ngày.

 

Theo hình ảnh được "cánh paparazzi" ghi lại được, có thể thấy tiền đạo Ronaldo đã cố tình ngồi nép sau ghế tài xế khi tới sân tập Carrington hôm 13/4, chỉ vài ngày sau vụ lùm xùm đập vỡ điện thoại fan nhí Everton.

Ronaldo
Ronaldo được cặp vệ sĩ sinh đôi Sergio và Jorge Ramalheiro đưa tới sân tập của MU

CR7 ngồi bên trong chiếc Porsche màu đen và được hai vệ sĩ của mình hộ tống tới sân tập. Ít giờ sau đó, khi rời Carrington, tiền đạo sinh năm 1985 cũng cố gắng tránh ống kính khi đang là tâm điểm ồn ào với fan nhí Everton.

Ở tuổi 37, Ronaldo đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Dù đã cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha giành vé tới Qatar dự VCK World Cup 2022 nhưng ở cấp độ CLB, CR7 đang trải qua chuỗi ngày khá đáng quên với MU. 

Ronaldo
CR7 để mất điểm không nhỏ sau vụ đập điện thoại của fan nhí.

Vào cuối tuần qua, anh và các đồng đội để thua 0-1 trước đội chủ nhà Everton trên sân Goodison Park. Đây là trận đấu mà tiền đạo sinh năm 1985 không để lại nhiều dấu ấn dù đã rất tích cực tham gia tấn công. 

Cuối tuần này, MU có có cuộc tiếp Norwich trên sân nhà vòng 33 Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng HLV Rangnick sẽ tiếp tục điền tên Ronaldo vào trong đội hình xuất phát nhưng liệu anh có thể đạt phong độ tốt nhất để tỏa sáng trong trận này sau sự cố vừa trải qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X