Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mua siêu xe làm quà Noel muộn cho chính mình

Thứ Năm 29/12/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một năm toàn thắng trên mọi phương diện, cả sự nghiệp và tình yêu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tự thưởng cho mình một chiếc xế sang làm quà Giáng Sinh muộn.

 
Ronaldo mua sieu xe lam qua Noel muon cho chinh minh hinh anh
Ronaldo tự tặng cho mình chiếc Mercedes AMG GLE 63 S Coupe làm quà Noel muộn

2016 quả thực là một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp quần đùi áo số của siêu sao Cristiano Ronaldo với cả những giải thưởng cá nhân, cấp CLB và cả cấp quốc gia. Riêng về danh hiệu cá nhân, Ronaldo có được Quả bóng vàng châu Âu thứ 4.

Không những thế, tình trường của ngôi sao 31 tuổi cũng có chuyển biến tích cực, khi lần đầu tiên anh công khai bạn gái mới Georgina Rodriguez kể từ sau khi kết thúc mối tình 5 năm với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk.
 
Mới đây, trên tài khoản Instagram đang có 85,4 triệu người theo dõi của mình, siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khoe khéo món quà Giáng Sinh muộn để ăn mừng những thành công đạt được trong năm. Điều đáng nói, người tặng quà không ai khác chính là bản thân Cris Ronaldo. Đó là siêu phẩm hàng đầu của hãng xe Mercedes, phiên bản AMG GLE 63 S Coupe, có mức giá 97.600 bảng Anh.
 
Ronaldo mua sieu xe lam qua Noel muon cho chinh minh hinh anh
Chiếc Bugatti Veyron có mức giá 1,7 triệu bảng

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 khoe siêu xe trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, chiếc Aventador Lamborghini màu đen có mức giá đắt đỏ, 300.000 bảng cũng từng được trình làng trên Instagram của anh.
 
Nhưng đó cũng chưa thấm vào đâu so với chiếc Bugatti Veyron – siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới – có giá trị 1,7 triệu bảng. Đây là món quà mà Ronaldo tự thưởng cho mình sau khi cùng ĐTQG Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 trên đất Pháp.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X