Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mở cửa hàng thời trang?

Thứ Hai 07/07/2008 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng là có một cửa hàng mang tên CR7 nhưng thực ra thì đây là cửa hàng thời trang mà CR7 mở cho người chị gái của mình, Elma kinh doanh từ 2 năm trước.

Mới đây nhất, tạp chí Forbes của Mỹ đã thống kê được tổng thu nhập của Ronaldo trong năm 2007 là 9,2 triệu bảng, đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao bóng đá kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Chẳng thế mà CR7 có thú vui xa xỉ như siu tập siêu xe, biệt thự khủng hay thậm chí là tặng bạn gái những món đồ đắt tiền.

Tuy nhiên, ngôi sao người BĐN không chỉ biết “ăn chơi” mà còn rất biết lo cho người thân trong gia đình. Bằng chứng là cách đây 2 năm, khi anh còn chưa nổi đình nổi đám như hiện tại, thì Ronaldo đã đầu tư một khoản tiền lớn để mở cho chị gái, Elma một cửa hàng thời trang mang chính tên mình: CR7.

Cửa hàng của Ronaldo nằm ở quê nhà Funchal, Madeira. Tuy bề ngoài không có gì quá nổi bật và cũng không nằm trong khu mua sắm sầm uất nhưng khi bước vào bên trong, chắc chắn các khách hàng sẽ phải choáng ngợp bởi nội thất lộng lẫy và không thể không ấn tượng với phong cách thiết kế rất riêng của cửa hàng này.

 Tại đây, các khách hàng có thể tìm thấy mọi món đồ mà mình cần. Từ chiếc quần bơi tới túi xách hàng hiệu…! Hiếm có ai đặt chân đến CR7 mà không có được cảm giác hài lòng khi ra về.

Cửa hàng CR7 nhìn từ bên ngoài

Bên trong được bài trí rất bắt mắt

Ronaldo và chị gái

Trong lễ khai trương cửa hàng


(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X