Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "miễn cưỡng" mua quà tặng toàn đội Juventus

Thứ Hai 30/03/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Wojciech Szczesny tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha từng phải chi tiền mua quà tặng toàn đội Juventus vì nhận thẻ đỏ trong một trận đấu ở mùa giải năm ngoái.
Ronaldo chuyển đến Juventus với mục tiêu đưa đội chủ sân Allianz Arena đến với chức vô địch Champions League sau nhiều lần lỡ hẹn. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại ghi dấu ấn trong trận đấu tiên ở đấu trường này cho "Bà đầm già" thành Turin bằng một tấm thẻ đỏ.
Ronaldo miễn cưỡng mua quà tặng toàn đội Juventus hình ảnh
Ronaldo cố gắng phân trần với trọng tài nhưng bất thành. Ảnh: Getty Images.

Tháng 9/2018, phút 29 trong trận đấu giữa Valencia và Juventus tại vòng bảng Champions League 2018/19, CR7 chơi xấu với Jeison Murillo trước khi giật tóc cầu thủ này và bị đuổi khỏi sân.

Thủ thành Szczesny tiết lộ Massimiliano Allegri, HLV của Juventus khi đó, ra quy định cầu thủ nào nhận thẻ đỏ phải mua quà cho tặng các thành viên khác của đội như một hành động chuộc lỗi. Ronaldo không phải ngoại lệ, dù tấm thẻ đỏ của cựu tiền đạo Real Madrid được cho là có phần nặng tay, khiến anh bật khóc trên sân.

"Vâng, tất cả chúng tôi đều được tặng iMac. Phải mất một thời gian dài Ronaldo mới làm điều đó. Anh ấy không phục tấm thẻ đỏ ấy và cứ khăng khăng muốn phân định đúng sai. Sau cùng, chúng tôi mất tới hai tháng tranh luận, nhưng rồi ai cũng có chiếc iMac cho riêng mình", Daily Mail dẫn lời thủ thành người Ba Lan.

Giao kèo của HLV Allegri cũng được áp dụng trong trường hợp cầu thủ đến muộn buổi tập mà không báo cáo. Szczesny từng là nạn nhân của quy định này khi còn trong thời gian cạnh tranh với Gianluigi Buffon cho vị trí số một trước khung gỗ.

Thủ thành 29 tuổi tiết lộ: "Tôi cứ nghĩ hôm đó là thứ ba, nhưng lại là thứ tư. Allegri gọi cho tôi và bảo toàn đội đã ở sân tập. Khi tôi đến muộn 30 phút, mọi người nói: 'Ồ, chúng ta chuẩn bị được nhận quà'. Cuối cùng, tôi đã mua tai nghe cho các đồng đội của mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X