Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo may mắn thoát cú song phi của fan cuồng

Thứ Năm 27/06/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo may mắn thoát khỏi nguy hiểm khi CĐV quá khích lao từ trên xuống sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Georgia tại lượt cuối bảng F.
video

Theo đoạn clip ghi lại, khi Cristiano Ronaldo đang di chuyển vào đường hầm sau trận đấu thì một CĐV quá khích đã lao từ cao xuống. Ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha suýt dính cú đáp từ người này khi nhảy từ khán đài trong tư thế song phi lao thẳng vào anh.

Siêu sao 39 tuổi đã rất may mắn bởi nhân viên an ninh đứng gần đó nhanh chóng nắm bắt được tình hình và kịp thời lao ra che chắn cho Ronaldo. CR7 rõ ràng không giấu nổi sự bất ngờ, anh giơ hai tay ngang ngực tỏ vẻ chán chường trước sự việc. Đây không phải lần đầu Ronaldo bị fan cuồng làm phiền tại EURO 2024.

Ở trận thắng của ĐT Bồ Đào Nha trước Thổ Kỹ Nhì, có tổng cộng 6 lần Ronaldo bị CĐV quá khích tiếp cận. Trong đó có 4 lần diễn ra trong trận khiến trọng tài buộc phải dừng trận đấu.

Duy chỉ có lần đầu tiên Ronaldo bày tỏ sự vui vẻ và chụp hình cùng cậu bé lao vào sân. Những lần còn lại, ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha đều tỏ vẻ khó chịu, và thậm chí còn yêu cầu nhân viên an ninh sân can thiệp nhanh chóng, giải thoát anh khỏi các CĐV.

Trong trận đấu cuối cùng ở bảng F Euro 2024 với Georgia, Ronaldo được rút ra ở phút thứ 66, nhường vị trí cho Goncalo Ramos khi đội bóng của anh đang dẫn trước 2-0. Bồ Đào Nha đã không thể tìm được bàn thắng khi CR7 rời sân, qua đó để thua với tỷ số 0-2.

Thất bại này không ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng F của Seleccao, nhưng Ronaldo được nhìn thấy thất vọng khi không thể ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1985 phải nhận một thẻ vàng ở hiệp 1 và anh phản ứng với trọng tài vì không cho Bồ Đào Nha được hưởng 11m. CR7 rõ ràng không thể hài lòng vì chưa thể lập công cho đội nhà tại EURO 2024.

ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia ở vòng đấu loại trực tiếp, "Selecao châu Âu" rơi vào nhánh đấu siêu khó với Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha và chủ nhà Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X