Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhân

Thứ Ba 19/04/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông điệp vừa đăng tải trên trang cá nhân vào tối 18/4, CR7 đã thừa nhận một trong hai người con song sinh của mình đã không qua khỏi và mất ngay sau khi mới sinh.

 

Vào tối qua tức rạng sáng ngày 19/4 (giờ Việt Nam), ngôi sao của MU Cristiano Ronaldo gửi một thông điệp gây sốc đến người hâm mộ. Theo đó, một trong hai người con của anh đã mất khi mới chào đời.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, chân sút sinh năm 1985 từng hào hứng thông báo về việc bạn gái Georgina đang mang thai song sinh, một bé trai và một bé gái. Nhưng đau buồn thay khi cậu con trai của anh đã không chào đời thành công.

Ronaldo mất con trai mới sinh hình ảnh
Ronaldo chia sẻ nỗi buồn của gia đình trên trang cá nhân.

CR7 chia sẻ nỗi đau này cùng NHM: "Rất đau buồn khi phải thông báo rằng bé trai của chúng tôi đã qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng cảm nhận được. Chỉ có sự ra đời của bé gái mới tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh để sống trong giây phút này, với một chút hy vọng và hạnh phúc.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn các bác sỹ, y tá đã chăm sóc và hỗ trợ với tất cả sự tận tâm. Cả gia đình tôi đều bị tổn thương trước mất mát và muốn có được sự riêng tư trong thời điểm khó khăn. Bé trai cưng à, con là thiên thần của cả gia đình! Bố mẹ sẽ luôn yêu con...".

Trước khi Georgina mang thai lần 2, Ronaldo đã là ông bố 4 con. Cristiano Jr 11 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo 4 tuổi, cùng Alana Martina 3 tuổi.

Với chuyện buồn của gia đình, nhiều khả năng là CR7 sẽ vắng mặt ở trận đại chiến Liverpool - MU trên sân Anfield lúc 2h00 ngày 20/4 tới (giờ VN). Và HLV Ralf Rangnick có lẽ sẽ phải sớm có những phương án nhân sự "chống cháy" với sự vắng mặt của lão tướng người Bồ Đào Nha.

Đội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạngĐội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạng
Cơn khủng hoảng về tài chính là nguyên nhân chính khiến CLB Derby County của HLV Wayne Rooney đã chính thức xuống hạng sớm 3 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X