Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo mắc bệnh rối loạn thần kinh"

Thứ Ba 27/01/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Graham Hunter, Cristiano Ronaldo đang có những triệu chứng của căn bệnh rối loạn thần kinh - Hysteria.

Chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Cordoba cuối tuần qua là một trận đấu đáng quên với Cristiano Ronaldo. Chẳng những thi đấu mờ nhạt và không có được bàn thắng cho riêng mình, siêu sao người Bồ Đào Nha còn gây thất vọng khi phải nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 84 sau series đánh các hậu vệ bên phía đội chủ nhà. Trước những chỉ trích nhắm vào mình, CR7 đã phải công khai xin lỗi nạn nhân Edimar trên mạng xã hội Twitter.

Ronaldo mac benh roi loan than kinh hinh anh
Ronaldo có nguy cơ phải đối mặt với án treo giò 12 trận vì hành động bạo lực với hậu vệ Cordoba

Tiết lộ trong chương trình truyền hình Revista de La Liga, chuyên gia bóng đá Graham Hunter nhận định, hành động bạo lực của Ronaldo xuất phát từ việc anh mắc căn bệnh rối loạn thần kinh hysteria. “Trường hợp của Ronaldo, bệnh hysteria xuất phát từ sự quan tâm, tâng bốc thái quá của giới truyền thông và phần nào đó là người hâm mộ. Chúng ta ngồi đây hàng tuần để nói về những điều khó tin mà cậu ấy làm được nhưng chúng ta lại chưa bao giờ thấy cậu ấy cư xử bạo lực như thế”.

“Khi mọi chuyện không như ý muốn của Ronaldo, sự tức giận và thất vọng khiến cậu ấy không thể kiểm soát bản thân”, Hunter kết luận. Kể từ sau kỳ nghỉ đông, Real thi đấu sa sút trông thấy khi chỉ giành 3 chiến thắng, hòa 1 và thua tới 2. Cựu ngôi sao Man Utd, Terry Gibson cũng đồng quan điểm khi cho rằng chính phong độ không tốt của đội bóng và bản thân đã ảnh hưởng đáng kể đến hành động của Ronaldo.

“Ronaldo cũng chỉ là con người. Chúng ta đang quên mất điều đó vì luôn cho rằng cậu ấy là một cỗ máy. Ngôi sao của Real Madrid cũng có cảm xúc, nên thật dễ hiểu khi sự tức giận và thất vọng vì không thể tỏa sáng khiến cậu ấy có những hành động mang tính bột phát”.

Các cầu thủ Real Madrid đã thi đấu nhiều hơn bất kỳ đồng nghiệp nào tại châu Âu tính đến thời điểm hiện tại khi mỗi cầu thủ đã ra sân trung bình 2.379 phút. Trong khi thống kê tương tự với Chelsea - 2.287 phút, Atletico Madrid - 2.147 phút và Barcelona - 1.799 phút. Có lẽ, đã đến lúc HLV Carlo Ancelotti cần thực hiện nhiều hơn chính sách xoay tua đội hình nhằm giảm tải cho các trụ cột.

“Một số cầu thủ Real nên được thi đấu nhiều hơn. HLV Ancelotti nên cân nhắc điều đó ở những trận đấu kém quan trọng hoặc trước các đối thủ yếu. Tất nhiên sẽ không dễ để những ngôi sao như Ronaldo ngồi ngoài nhưng Real cần năng động hơn. Nếu các trụ cột bị quá tải vào cuối mùa, điều đó có thể gây nên thảm họa”, Gibson nhận định.

Nhìn lại những tấm thẻ đỏ trong sự nghiệp của Ronaldo

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X