Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo liên tục bị làm phiền trong buổi tập cùng ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 15/06/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượng lớn người hâm mộ đã tới sân chỉ để chứng kiến Ronaldo tập luyện, thậm chí đã có nhóm CĐV quá khích tràn xuống sân nhằm tiếp cận siêu sao Bồ Đào Nha.
video

VIDEO: Ronaldo khiến một nhóm CĐV quá khích tràn xuống sân để tiếp cận

Theo Dailymail, có tới 12 cổ động viên quá khích đã lao xuống sân tập để cố tiếp cận siêu sao Ronaldo. Lực lượng an ninh đã phải rất vất vả mới có thể bắt giữ những CĐV này rồi đưa ra ngoài. Đáng nói, thủ môn Jose Sa thậm chí cũng phải tham gia, hỗ trợ lực lượng an ninh khi đánh ngã một CĐV quá khích.

Ban đầu có khoảng 600 vé được phát ra miễn phí để NHM có thể tới theo dõi buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha tại Đức. Tuy nhiên, nhiều người sở hữu vé đã nhượng lại với giá gần 700 bảng Anh.

Dù chỉ là buổi tập nhưng với mong muốn được chứng kiến Ronaldo ngoài đời thực đã khiến nhiều người không ngại chi lớn để đổi lấy tấm vé tới sân tập.

Ronaldo
Ronaldo bị CĐV quá khích làm phiền

Ronaldo tham dự kỳ Euro thứ 6 liên tiếp, và là giải đấu lớn thứ 11 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Vào năm 2016, anh và các đồng đội đã lên ngôi tại kỳ Euro được tổ chức tại Pháp, năm nay “Selecao châu Âu” cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Ronaldo vẫn tiếp tục dẫn đầu hàng công cho tuyển quốc gia, ghi 10 bàn ở vòng loại, thành tích chỉ kém Romelu Lukaku của Bỉ. trước thềm bước vào giải đấu trên đất Đức, tiền đạo 39 tuổi bày tỏ:

“Điều quan trọng nhất là tôi khỏe cả về thể chất lẫn tâm lý. Tôi đã chuẩn bị, tôi luôn chuẩn bị một cách tốt nhất. Tôi sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ đất nước và tôn trọng quyết định của huấn luyện viên. Chúng tôi muốn vô địch Euro 2024 và chúng tôi phải tiến từng bước một. Mơ ước là miễn phí và đội bóng này có thể biến giấc mơ thành hiện thực. Không thể đạt được điều gì nếu không làm việc, chúng tôi phải làm việc và chiến đấu”.

Tại Euro 2024, Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng Cộng hòa Séc, Georgia và Thổ Nhĩ Kỳ. Họ sẽ đá trận ra quân gặp CH Séc vào tối thứ Ba ngày 18/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X