Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Lara Croft và trận chiến trước Ba Lan

Thứ Năm 30/06/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhìn thấy hình ảnh mới nhất mà siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đăng tải trên mạng khiến NHM liên tưởng tới nhân vật hành động trong game, Lara Croft. Điểm tương đồng giữa hai nhân vật đình đám này chính ở quyết tâm sắt đá trước khi bước vào cuộc chiến.

 
Cristiano Ronaldo hinh anh
 
Cristiano Ronaldo, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu, ngôi sao ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha ở các kỳ Euro luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, dù tại Euro 2016 đang diễn ra trên đất Pháp, CR7 thi đấu chưa thực sự thành công.
 
Cristiano Ronaldo hinh anh
 
 
 
 
Mới đây, để lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao cũng như trấn an tinh thần của NHM bóng đá Bồ Đào Nha, Ronaldo đã cho đăng tải bức ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn với từng thớ thịt săn chắc vô đối trong phòng tập. Nhìn nét mặt biểu cảm cũng như dáng vẻ của anh, khiến không ít NHM liên tưởng tới cô nàng Lara Croft, chiến binh bất diện trong trò chơi điện tử. Nhân vật này cũng từng được siêu sao Hollywood, Angelina Jolie thể hiện sinh động trên màn ảnh trong loạt phim “Tomb Raider” (Kẻ trộm mộ). 
 
Không phải ngẫu nhiên mà NHM có sự liên tưởng thú vị này. Bởi có lẽ, trước trận đấu với Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016, người ta kỳ vọng ở một chiến binh bất tử, một cỗ máy ghi bàn đẳng cấp mang thương hiệu “CR7” sẽ trở lại. Dường như Ronaldo đã được trang bị đầy đủ vũ khí, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận cuộc chạm trán này.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X