Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục mới trên mạng xã hội

Thứ Tư 24/02/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ ngày càng chứng tỏ sự vô đối trên mạng xã hội, thông qua sự gia tăng lượng người theo dõi.

Theo hệ thống thống kê hoạt động mạng xã hội Hookit, Ronaldo là vận động viên thể thao đầu tiên trên thế giới đạt con số 200 triệu người theo dõi trên Instagram, Twitter và Facebook. Cụ thể, 109,7 triệu người “like” fanpage Facebook, số lượng “follow” trên Twitter và Instagram lần lượt là 40,7 triệu và 49,6 triệu.

Ronaldo lap ky luc m tren mang xa hoi hinh anh
 

 

Thống kê chỉ ra Ronaldo đã có lượng người theo dõi lớn hơn các ngôi sao bóng rổ LeBron James, Michael Jordan, Kobe Bryant, Kevin Durant và Steph Curry cộng lại (187 triệu). Ronaldo kém Messi 2 quả bóng vàng nhưng vượt xa đối thủ về số lượng fan trên mạng xã hội (Messi chỉ có 122 triệu người theo dõi).

Tính bình quân, Ronaldo có thêm 135.000 người theo dõi (follower) mỗi ngày. Tổng cộng năm qua Ronaldo có 41,8 triệu follower, chủ yếu đến từ Instagram.

Ở một diễn biến khác, theo một tờ báo của Bulgaria, Ronalo đang hẹn hò với cô người mẫu bốc lửa Nikoleta Lozanova. Ronaldo bị đánh gục ngay khi thấy các bức ảnh của Nikoleta, anh buông lời hò hẹn và mời Nikoleta đến Madrid mỗi cuối tuần.

Cô người mẫu Nikoleta Lozanova từng kết hôn với cầu thủ Bulgari Valeri Bojinov rồi chia tay vào năm ngoái. Nikoleta cũng bị đồn là người thứ ba phá vỡ mối tình giữa “Búp bê Nga” Maria Sharapova và Grigor Dimitrov.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X