Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lao vào tập luyện điên cuồng để sớm trở lại thi đấu

Thứ Tư 10/08/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rút ngắn kỳ nghỉ 3 ngày, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại luyện tập, chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới cùng Kền kền trắng.

 
Ronaldo luyen tap cham chi de som tro lai thi dau hinh anh 2
 
Vừa trở về sau kỳ nghỉ dài hơi vì được BLĐ Real Madrid đặc cách do dính chấn thương nặng trong trận chung kết Euro 2016, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện điên cuồng tại nhà riêng. 
 
Ronaldo luyen tap cham chi de som tro lai thi dau hinh anh 2
 
 
Để tạo hứng thú trong việc tập luyện, như thường lệ, ông bố 31 tuổi đã rủ cậu nhóc Cristiano Jnr tập luyện cùng. Đi đâu hai bố con cũng dính lấy nhau như thể sắp phải xa cách lâu ngày. Thực tế là vậy, khi CR7 dồn sức cho mùa giải mới, anh sẽ có ít thời gian bên con trai hơn. Vì thế, Ronaldo tranh thủ từng giây từng phút để chăm sóc quý tử của mình.
 
Muốn con trai có cơ thể cường tráng và khả năng chơi bóng đỉnh cao như bố, Ronaldo thường xuyên cho nhóc Jr luyện tập thể thao cùng, dù cậu ta mới bước sang tuổi thứ 5.
 
Trước đó, chia sẻ về chấn thương của Ronaldo, HLV trưởng của Real, Zinedine Zidane đã nhấn mạnh: “Dù Ronaldo nóng lòng muốn trở lại thi đấu sớm, nhưng tất cả chúng ta cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn. Cậu ấy sẽ sớm quay trở lại Madrid thôi”.
 
Theo lịch của ban huấn luyện Kền kền trắng, Ronaldo sẽ sớm hội quân cùng đội. Tuy nhiên, thời điểm CR7 chính thức ra sân thi đấu vẫn chưa được xác định. 
 
Với đà luyện tập chăm chỉ thế này, Ronaldo sẽ sớm quay trở lại thi đấu, có thể là cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Dù thế nào đi nữa, “con át chủ bài” của Real sớm thi đấu ngày nào càng tốt ngày đó.


Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X