Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Ăn mừng như vậy là bình thường tại châu Âu

Thứ Năm 29/02/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng về màn ăn mừng bị chỉ trích là phản cảm của mình trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Shabab.

Cristiano Ronaldo lần đầu lên tiếng về màn ăn mừng phản cảm

Trong trận đấu mới đây giữa Al Nassr và Al Shabab, lão tướng C.Ronaldo đã có màn ăn mừng không đúng mực, được xem như một động thái trả đũa các CĐV đội khách vì đã chế giễu mình khi liên tục hô vang tên đại kình địch Messi trong suốt trận đấu.

Phản ứng của Ronaldo trước khán giả Al Shabab ngay lập tức đã bị Ban kỷ luật Saudi Pro League điều tra vì có dấu hiệu xúc phạm khán giả.

Trước những cáo buộc kể trên, Ronaldo đã lên tiếng về màn ăn mừng gây tranh cãi của mình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nói:

"Tôi tôn trọng tất cả CLB. Cử chỉ tay của tôi khi đó chỉ thể hiện sức mạnh và niềm vui chiến thắng chứ mang ý nghĩa bôi nhọ. Hành động này hoàn toàn bình thường tại châu Âu”.

Ronaldo
Ronaldo bị chỉ trích và phải nhận án phạt sau màn ăn mừng phản cảm

Mới nhất, án phạt cũng đã được đưa ra. Cụ thể, Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của LĐBĐ Saudi Arabia quyết định treo giò Ronaldo 1 trận, đồng thời yêu cầu chân sút người Bồ Đào Nha nộp phạt 10.000 riyal (2.666 USD).

Thông báo của ủy ban này cho biết: "Số tiền nộp phạt của Ronaldo dùng để trả chi phí nộp đơn khiếu nại của Al Shabab".

Những hành động của Ronaldo không chỉ làm người hâm mộ của Messi tức giận mà giới mộ điệu còn cho rằng lão tướng 39 tuổi cần kiềm chế bản thân trước những khiêu khích.

Đây không phải lần đầu Ronaldo có cử chỉ liên quan tới vùng nhạy cảm, khi bị khán giả ở Arab Saudi chế giễu hay hô tên Messi.

Trong trận chung kết giải giao hữu Riyadh Cup với Al Hilal hôm 8/2, Ronaldo cũng bị chỉ trích với cử chỉ liên quan vùng nhạy cảm. Thấy khán giả ném áo xuống sân, anh cho áo của họ vào trong quần, rồi ném trả lại lên khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X