Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19?

Thứ Sáu 01/05/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Ý tiết lộ Paulo Dybala vừa có lần thứ tư xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19. Thông tin rò rỉ được cho xuất phát từ chính người đồng đội của anh ở Juventus, Cristiano Ronaldo.

Báo chí Ý tiết lộ Paulo Dybala vừa có lần thứ tư xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19. Tiền đạo người Argentina đã liên tục điều trị suốt sáu tuần qua kể từ khi phát hiện lây nhiễm virus corona nhưng tới giờ không có kết quả khả quan về tình trạng sức khỏe.

Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19 hình ảnh
Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19?

Trong khi đó, chính đồng đội của Dybala ở Juventus là Cristiano Ronaldo bị nghi đã rò rỉ thông tin không mấy tích cực liên quan xoay quanh anh. Theo phân tích, nguyên nhân dẫn đến hành động này của siêu sao người Bồ Đào Nha là nhằm để không phải trở lại CLB hội quân sớm, khi Serie A dự kiến sẽ tái xuất vào tháng Sáu tới để có thể kết thúc mùa giải.

Ở một diễn biến khác, Oriana Sabatini, bạn gái của Dybala, đã phủ nhận thông tin người yêu mình tiếp tục dương tính với Covid-19. Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: “Paulo không dương tính trở lại. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi. Anh ấy đã làm xét nghiệm lần cuối và xem kết quả rồi. Tôi không biết những tin tức này đến từ miệng ai nhưng chắc chắn không phải từ chúng tôi.”

“Tôi cũng làm xét nghiệm và nhận kết quả âm tính. Cho đến khi chắc chắn 100%, chúng tôi không muốn tiết lộ gì về điều này. Tôi cảm thấy cả hai chẳng cần vội vàng nói ra điều gì khi chưa có thông tin rõ ràng. Chúng tôi cũng giống như mọi người.”

Bên cạnh, Dybala, Juventus có hai cầu thủ khác đã nhiễm Covid-19 gồm Daniele Rugani và Blaise Matuidi, song bộ đôi này đều đã được chữa khỏi và ổn định sức khỏe trở lại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X