Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo làm kinh tế: Xây hộp đêm ở Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 08/07/2012 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo sẽ trở thành ông chủ hộp đêm đắt tiền tại Algarve, Bồ Đào Nha, sau nhiều ngày xin giấy phép xây dựng. Tuy nhiên, dự án của Ronaldo vẫn bị lo ngại gây ra một số xáo trộn về nhịp sống tại địa phương.

Chủ tịch hiệp hội quản lý các câu lạc bộ đêm tại miền Nam BĐN và thành phố Algarve, ông Liberto Mealha cho biết, Ronaldo khi đề xuất ý tưởng xây dựng hộp đêm chưa hề có chứng nhận hiểu biết về các tiêu chí vật lý, âm thanh, tiếng ồn. Ngoài ra, tiền vệ Real Madrid cũng không trình được xác nhận đảm bảo việc đưa tiếng nhạc định tai, rượu mạnh phục vụ khách yêu điệu nhảy disco là không ảnh hưởng đến các công trình xã hội xung quanh.

6,2% trong số hàng trăm triệu kết quả tìm kiếm về Ronaldo có chứa mã độc.
Ronaldo chuyển hướng làm kinh doanh

Đây là lý do khiến Ronaldo không thể xin được giấy phép xây dựng trong thời gian dài, dù Algarve là thành phố mà chị gái Ronaldo, Elma Aveiro đang định cư. Không những vậy, tuyển thủ BĐN còn quen biết nhiều nhân vật cốt cán của thành phố này. Thậm chí, Ronaldo đã dự định cưới vợ tại chính thành ven biển tuyệt đẹp của bán đảo Iberia. Ngay khi EURO 2012 hạ màn, Ronaldo đã công bố quyết định thành hôn với bạn gái Irina Shayk. Chưa ấn định ngày, nhưng địa điểm thì hầu hết NHM đều đoán được, đó là Algarve như những gì Ronaldo tiết lộ từ lâu.

Báo chí địa phương tin rằng, sau dự án hộp đêm, Ronaldo sẽ sớm đưa ý chung nhân tương lai về Algarve khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới. Ngoài ra, ngôi sao người BĐN tiếp tục đầu tư vào một số dự án khác bao gồm khu nghỉ dưỡng, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Nghe đâu, Ronaldo còn tính mua hẳn một biệt thự lộng lẫy phục vụ những lần “đổi gió” cùng siêu mẫu người Nga.

Đấy là kế hoạch của tương lai, còn ngay lúc này điều làm Ronaldo bận tâm nhất ở Algarve là phải làm giới chức địa phương hết nghi ngờ tính bất cập của hộp đêm khai trương ngay trong tháng 7. Để làm vậy Ronaldo đã thuê nhà thiết thời trang Fatima Lopes, nhân vật từng giữ cương vị quản lý khách sạn 5 sao nổi tiếng BĐN, Tivoli de Vilamoura điều hành hộp đêm. Ông Lopes là người am hiểu lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn, bao gồm cả hình thức “sống về đêm”. Chi tiết này chắc chắn sẽ thuyết phục được các nhà quản lý xã hội tại Algarve. Chưa hết, Ronaldo còn khẳng định, anh sẽ sớm tới Algarve để trực tiếp cam kết với chính quyền về mọi mặt liên quan tới hộp đêm nói trên.

(Theo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X