Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo làm gì trong kỳ nghỉ?

Thứ Tư 10/01/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út đang bước vào kỳ nghỉ đông, Cristiano Ronaldo được nhìn thấy nghỉ ngơi bên bạn bè và người thân.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2023 dương lịch, trong đó có 44 bàn cho Al Nassr và 10 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã bay về quê nhà giữa đêm 30/12/2023 để kịp về dự sinh nhật mẹ, bà Dolores Aveiro, anh thậm chí tặng cho mẹ mình một chiếc siêu xe trị giá 500.000 euro.

Khi mà giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út đang bước vào kỳ nghỉ đông, Cristiano Ronaldo được nhìn thấy nghỉ ngơi bên bạn bè và người thân. Theo đó, trong những ngày đầu tiên của năm mới 2024, cầu thủ 38 tuổi và bạn gái Georgina tận hưởng khoảng thời gian bên nhau ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo làm gì trong kỳ nghỉ 1
 
Ronaldo làm gì trong kỳ nghỉ 2

Ronaldo đang đi nghỉ với bạn gái, các con và bạn bè ở Dubai

 

Hai người đăng ảnh tình tứ bên nhau lên mạng xã hội. Họ cũng bên nhau xem bắn pháo hoa chào năm mới ở Bồ Đào Nha. Mới nhất, CR7 cùng bạn bè và người thân có mặt ở Dubai để nghỉ ngơi. Cựu sao MU đăng ảnh cởi trần ôm chặt bạn gái Georgina Rodriguez trong kỳ nghỉ ở Dubai. 

Trong một bức ảnh khác, CR7 chụp với bạn, gái, các con và đông đảo bạn bè ở Dubai. Dù đang trong kỳ nghỉ nhưng Ronaldo vẫn không quên tập luyện. Anh đăng video tập gym lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều những lời khen từ NHM. 

Chân sút sinh năm 1985 vẫn đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Al-Nassr xếp thứ 2 sau nửa mùa giải ở Saudi Pro League, kém ngôi đầu bảng của Al-Hilal 7 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X