Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "làm duyên" thảm họa trong trận Juventus vs Atletico

Thứ Tư 27/11/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diện mạo lạ lẫm với mái đầu dài cài băng đô của siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ không mấy được lòng giới mộ điệu, chỉ tạo điều kiện cho những lời châm chọc mỉa mai ngoa ngoắt.

Sau khi bỏ lỡ trận gặp Atalanta ở Serie A cuối tuần qua vì chấn thương đầu gối, Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát của Juventus trong tiếp đón Atletico Madrid ở Champions League, đồng thời cũng dẹp bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV Maurizio Sarri và các đồng đội.

Với pha lập công duy nhất đẹp mắt của Paulo Dybala, đội bóng thành Turin đã giành chiến thắng tối thiểu trước đối thủ mạnh đến từ Tây Ban Nha để chính thức giành quyền vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, đây tựa trung vẫn là một ngày kém vui cho CR7 vì nhiều lý do khác nhau.

Ronaldo làm duyên thảm họa trong trận Juventus vs Atletico hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo

Không chỉ có màn trình diễn tương đối nhạt nhòa và nối dài chuỗi mạch tịt ngòi cấp CLB lên con số bốn trận, siêu sao người Bồ Đào Nha còn nhận lại những nhận xét, phản hồi không mấy tích cực về diện mạo mới được trình làng của mình.

Cụ thể, Ronaldo đã quyết định nuôi dài mái tóc ngắn bóng bẩy rất đặc trưng của mình, và rồi kèm theo đó là một chiếc băng đô buộc đầu cho gọn gàng. Hình ảnh lạ lẫm của tiền đạo sinh năm 1985 khiến fan hâm mộ ngạc nhiên và… buồn cười, không thể không buông lời châm chọc mỉa mai.

Một số comment tếu táo trên mạng xã hội về mái đầu thảm họa được trang bị phụ kiện làm duyên của Ronaldo, như thể anh bắt chước tiền vệ đội trưởng Jack Grealish của Aston Villa hay có khi chính đồng đội cũ Gareth Bale:

“Tôi yêu Ronaldo đấy, nhưng với một chiếc băng đô như thế thì cũng hơi khó.”

“Trông Ronaldo cứ như một bà nội trợ vậy… ba cái sợi tóc trên đầu mà cứ phải bày đặt.”

“Thật ngu ngốc khủng khiếp, đúng là trò cười cho thiên hạ mà.”

“Ronaldo đeo băng đô cũng phải thôi, bởi vì đầu anh ta sắp nổ tung tức giận khi biết rằng Messi chuẩn bị giành Quả Bóng Vàng thứ sáu đến nơi rồi kìa.” – Quá gắt!

Ronaldo làm duyên thảm họa trong trận Juventus vs Atletico hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo
Ronaldo làm duyên thảm họa trong trận Juventus vs Atletico hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo
Ronaldo làm duyên thảm họa trong trận Juventus vs Atletico hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo
Ronaldo hối hận, chi tiền để xin lỗi các đồng đội Juventus
Sau thời gian qua với những phản ứng thái quá khiến nội bộ phật lòng và thất vọng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định tổ chức một buổi ăn tối sang trọng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X