Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại thể hiện nghĩa cử cao đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 14/04/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva tiết lộ người đồng đội đàn anh trên ĐTQG đã kêu gọi trích tiền quyên góp để hỗ trợ các đội bóng nghiệp dư ở Bồ Đào Nha hiện đang gặp khó khăn về tài chính.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha thông báo đội tuyển quốc gia nước này đã đóng góp một nửa khoản tiền thưởng từ thành tích vượt qua vòng loại Euro 2020 cho những đội bóng nghiệp dư hiện đang gặp khó khăn về tài chính trong mùa đại dịch Covid-19.

Cristiano Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Cristiano Ronaldo lại thể hiện nghĩa cử cao đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Theo tiết lộ của tiền vệ Bernardo Silva, hành động ý nghĩa cao đẹp trên có được là nhờ đề xuất của thủ quân Cristiano Ronaldo. Ngôi sao Manchester City chia sẻ: “Cách đây ít ngày, CR7 đưa ra ý tưởng đóng góp tiền thưởng vượt qua vòng loại cho những đội bóng nghiệp dư ở Bồ Đào Nha. Anh ấy đề nghị mọi người trích một nửa khoản đó để ủng hộ. Và rồi, chúng tôi quyết định sẽ làm theo anh ấy.”

Được biết trong thời gian tới, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha sẽ sử dụng số tiền lên đến 4,65 triệu Euro này để hỗ trợ các CLB nghiệp dư duy trì hoạt động cho đến khi mùa giải 2019/2020 khép lại. Trước đó, các giải đấu tại Bồ Đào Nha đã bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hồi tháng Ba, Cristiano Ronaldo cũng từng góp sức giúp thế giới đẩy lùi dịch bệnh bằng việc cùng người đại diện Jorge Mendes đóng góp 1 triệu Euro cho các bệnh viện tại quê hương Bồ Đào Nha để nâng cấp, mua sắm bổ sung trang thiết bị y tế. Thời điểm hiện tại, chân sút chủ lực của Juventus vẫn đang tuân thủ quá trình tự cách ly tại nhà và chăm chỉ rèn luyện thể lực, duy trì phong độ và cảm giác bóng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X