Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại bị nghi ngờ giới tính khi khoe điệu nhảy gợi tình ngay trên sân tập

Thứ Tư 30/03/2016 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trong lúc tập luyện khi hội quân với ĐTQG Bồ Đào Nha, siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã cao hứng khoe điệu nhảy lả lơi, hết sức “gợi tình” của mình. Mọi người lại được dịp nghi ngờ, suy đoán về giới tính thật của chân sút này.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Số là trong buổi tập chiều qua với các đồng đội ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Ciristiano Ronaldo không ngại ngần “trổ tài” nhảy nhót bằng vũ điệu hết sức lả lơi, uyển chuyển và có phần gây kích thích “gợi tình”, giúp các đồng đội của anh được một phen xả stress thoải mái.
Có lẽ thất bại 0-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Bulgaria trong trận giao hữu cách đây 3 ngày đã khiến siêu sao 31 tuổi nghĩ ra trò đùa quái đản này. Để rồi, khi xem được hình ảnh đó, không ít người lại thì thầm to nhỏ, nghi ngờ về giới tính thực sự của Ronaldo.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Chỉ sau ít phút chia sẻ đoạn clip ngắn này lên trang cá nhân, ngay lập tức đã có hơn 900 nghìn lượt like và hàng chục nghìn lời bình luận. Đa phần mọi người tỏ ý thích thú với sự hài hước của CR7. Nhưng cũng có không ít NHM lo ngại về giới tính thật của anh. Bởi trước đó, không khó để bắt gặp những dáng điệu, hình ảnh lả lơi của Ronaldo trên khắp các trang mạng.
Dẫu sao, thất bại trước Bulgaria cũng chỉ là “màn dạo đầu” mang tính chất làm nóng, thử nghiệm của ĐT Bồ Đào Nha mà thôi. Ronaldo chẳng việc gì phải tỏ ra lo lắng và buồn phiền làm gì. Chính vì thế, anh đã có màn “troll” đồng đội của mình thật khác người.
Có lẽ chính tinh thần lạc quan, vui vẻ đó đã giúp Ronaldo và toàn đội Bồ Đào Nha lấy lại phong độ thi đấu trong trận đối đầu với Bỉ vừa qua. Ở trận đấu này, Bồ Đào Nha nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng đẩy cao đội hình, ghi bàn trước đối thủ. Tất nhiên, Ronaldo cũng góp công rất lớn vào chiến thắng 2-1 của đội nhà.
Xem đoạn video Cristiano Ronaldo nhảy điệu lả lơi khiến không ít người nghi ngờ về giới tính thật sự của anh:


Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X