Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ sáng chói, Ronaldo lại ẵm giải danh giá tại Saudi Arabia

Thứ Tư 04/10/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Al-Nassr, Cristiano Ronaldo đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại giải VĐQG Saudi Arabia lần thứ hai liên tiếp.

Đội bóng của Ronaldo đã có khởi đầu mùa giải đáng thất vọng khi để thua hai trận trước Al-Ettifaq và Al-Taawoun của Steven Gerrard. Tuy nhiên, gã khổng lồ Riyadh đã kịp bừng tỉnh để có chuỗi 6 trận toàn thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al-Hilal xuống chỉ còn 2 điểm.

Thành tích ấn tượng của Al-Nassr chính là nhờ vào màn trình diễn của dàn ngôi sao như Sadio Mane, Anderson Talisca và Ronaldo, những người đã giúp Al-Nassr ghi được 23 bàn thắng. Riêng với ngôi sao 38 tuổi, Ronaldo đã ghi tới 8 bàn và có thêm 4 kiến tạo, tức góp công vào 12 bàn thắng của đội nhà.

Với thành tích kể trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp ngôi CR7 đoạt giải thưởng này.

Phong độ sáng chói, Ronaldo lại ẵm giải danh giá tại Saudi Arabia 1
Ronaldo ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9

Với tổng cộng 10 bàn thắng sau 8 vòng đấu, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" ở giải VĐQG Saudi Arabia, hơn 4 bàn so với nhóm 6 cầu thủ phía sau là Moussa Dembele, Malcom, Sadio Mane, Salem Al-Dawsari, Aleksandar Mitrovic và Mourad Batna (6 bàn).

Không chỉ vậy, cựu sao Real Madrid cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 5 đường chuyền thành bàn, xếp trên Mateus Castro, Abdulrahman Ghareeb, Jordan Henderson, Riyad Mahrez và Mourad Batna (4 kiến tạo).

Màn trình diễn nổi bật của Ronaldo trong tháng 9 là chiến thắng 4-3 của Al-Nassr trước Al-Ahli của Roberto Firmino khi cầu thủ 38 tuổi lập cú đúp vào lưới cựu thủ môn Chelsea Edouard Mendy.

HLV Luis Castro của Al-Nassr cũng được vinh danh với giải HLV xuất sắc nhất tháng. Ở vòng đấu tiếp theo, Al-Nassr sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Abha. Nếu tiếp tục nối dài mạch bất bại, đội bóng của Ronaldo sẽ có cơ hội vươn lên dẫn ngôi đầu bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X