Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là "Vua" trên mạng xã hội

Thứ Ba 22/01/2013 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo có thể ghi bàn ít hơn và giành ít danh hiệu hơn Messi nhưng anh hoàn toàn đánh bại đồng nghiệp người Argentina về số lượng fan trên các trang mạng xã hội. Theo điều tra, Ronaldo hiện là cầu thủ có độ phủ sóng lớn nhất trên thế giới ảo.

 

Người ta dùng 2 mạng xã hội nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới là Facebook và Twitter để làm thước đo. Theo thống kê, siêu sao người Bồ có tới 52 triệu fan trên Twitter và 13 triệu fan trên Twitter. Ronaldo còn là vận động viên thể thao được yêu thích nhất trên Facebook. Chưa dừng lại đây, trang cá nhân của Ronaldo cũng được vinh dự đứng thứ 13 trong số các trang Facebook được tìm kiếm nhiều nhất.

Còn tính rộng hơn, theo thống kê của Starcount, Ronaldo có tới 80 triệu người hâm mộ trên internet, gần bằng dân số của cả đất nước Việt Nam. Cùng với VĐV bóng rổ LeBron James của đội Miami Heat, Ronaldo là nhân vật thể thao được theo dõi nhiều nhất trên các trang mạng xã hội năm 2012 vừa qua.

Kết quả này được tổng kết qua các trang xã hội lớn nhỏ như Facebook, Twitter, Youtube, Google +, Tencent Weibo, Sina Weibo, Orkut, Ren Ren, Vkontakte, Youku và Mixi. Mới đây, Ronaldo tiếp tục đánh bóng tên tuổi của mình bằng bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp cấp CLB với "cú đúp" trong trận thắng 5-0 của Real trước Valencia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X