Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo kiện hoa hậu vòng 3: Đòn phủ đầu của CR7

Thứ Hai 06/05/2013 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của Cristiano Ronaldo đã quá rõ ràng, quyết kiện tới cùng Andressa Urach vì những cáo buộc vô căn cứ mà cô ả dùng để bôi nhọ danh dự và làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, ngôi sao của Real Madrid đăng tải ảnh đi ăn tối cùng bạn gái Irina Shayk với dòng chú thích như sau: “Dù có những tuyên bố của người phụ nữ cho rằng tôi đã liên lạc với cô ta qua tin nhắn thì đó hoàn toàn là những lời nói dối, không gì có thể chia rẽ tôi và Irina. Hiện tại, đội ngũ tư vấn luật của tôi đang làm việc để khởi kiện và nhờ đó thẩm phán sẽ  cho tất cả biết đâu là sự thật”.

Ronaldo sẽ dạy cho Andressa Urach một bài học
Ronaldo sẽ dạy cho Andressa Urach một bài học

Thủ đoạn của Andressa Urach

Ronaldo cũng không quên cảm ơn những ai đã tin tưởng anh trước những bê bối vừa gây chấn động làng bóng đá vừa qua và khẳng định Andressa Urach chỉ lợi dụng hình ảnh của anh để tạo sự chú ý và kiếm tiền.

48 giờ trước khi Real Madrid có trận đấu với Dortmund, Andressa Urach - Á hậu cuộc thi Hoa hậu vòng ba Brazil 2012- tiết lộ cô đã qua đêm với Ronaldo ở một khách sạn sang trọng tại Madrid, Tây Ban Nha. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và cho rằng việc “hết mình” với người đẹp Brazil đã khiến “Ro điệu” không thể thi đấu tốt trong trận với Dortmund.

“Tôi luôn nghĩ Ronaldo là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nên tôi đã không màng tới việc anh ấy chủ động liên lạc với tôi”- cô nàng 27 tuổi nói - “Ronaldo nói rằng anh ấy bị lôi cuốn bởi những hình ảnh của tôi trên mạng và một trong những điều đầu tiên mà anh ấy hỏi tôi là liệu tôi có thực sự là một người đẹp của Brazil không”.

Andressa Urach còn cho biết, Ronaldo đã thuê phòng ở Magna với giá 12.500 bảng/đêm. Ronaldo đi chiếc xe Audi R3 màu xám tới khách sạn, sau đó dùng điện thoại nhắn tin số phòng cho Andressa Urach và cả hai đã có một đêm vui vẻ. Để tránh bị phát hiện Ronaldo đã ra về trước, đến nơi “an toàn” mới nhắn tin cho Andressa để cô rời khách sạn.

Cũng theo lời Andressa Urach, Ronaldo còn gọi cô là “con ngựa nhỏ” và đề nghị cô thường xuyên tới Madrid để hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Những chi tiết cụ thể và “như thật” mà Andressa Urach đưa ra khiến dư luận không khỏi nghi ngờ. Thông tin lập tức được truyền đi nhanh với tốc độ chóng mặt. Bạn gái của Ronaldo, Irina cũng đã tỏ ý nghi ngờ. Trong buổi đi ăn tối cùng nhau sau đó, siêu mẫu người Nga mặt lạnh tanh với Ronaldo. Trước những chuyện như vậy, Ronaldo không còn có thể im lặng trước những điều tiếng.

Ronaldo kiện tới cùng

Trên trang mạng xã hội, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận mọi việc. “Tôi thắc mắc rằng tại sao chuyện này lại xảy ra trước một trận đấu quan trọng chứ. Thông tin bịa đặt này là một sự xúc phạm đối với tôi, ảnh hưởng tới đời sống riêng tư”.

Ronaldo cũng làm rõ việc anh tới khách sạn Magna hôm 22/4 là để trả lời phỏng vấn và rời đi sau đó chứ không có chuyện ngủ lại. Mọi chuyện khác đều là hư cấu và giả tạo. Ronaldo còn cho biết rằng anh có một người làm chứng là phóng viên Manu Sainz, cây viết của tờ AS đã hẹn phỏng vấn anh.

Manu Sainz đã đóng vai trò giúp Ronaldo và Irina hòa giải. Nhờ đó mới có bức ảnh thân mật của cả hai mà CR7 đăng tải lên Facebook. Nhưng làm lành với bạn gái không phải là dự định duy nhất của Ronaldo. Mục đích lớn hơn của anh là kiện đến cùng Andressa Urach để tránh những trường hợp như thế này tái diễn. Song song với việc xóa tan ngờ vực trong dư luận, Ronaldo cũng đã mời đội ngũ cố vấn luật của mình họp bàn để đâm đơn kiện cô nàng Brazil.

Ronaldo vốn không ít lần đối diện với những cáo buộc lên giường với mỹ nữ, nhưng chưa ai táo bạo như Andressa Urach, dám loan tin vào thời điểm nhạy cảm và làm ảnh hưởng tới tình yêu của CR7. Thời gian đơn kiện được gửi lên chưa rõ nhưng nếu Andressa bịa chuyện như lời Ronaldo nói thì cô nàng khó mà tránh khỏi hệ lụy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X