Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo không phải mẫu đàn ông của lòng tôi"

Chủ Nhật 23/09/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đẹp trai, đá bóng giỏi, có tài nhưng với nữ diễn viên Michelle Jenner, những điểm nổi bật của CR7 chẳng phải là mẫu bạn trai cô ưa thích.

Michelle Jenner là nữ diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha. Cô nàng sinh năm 1986 này cũng là CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid, tuy nhiên cô lại không hề thích ngôi sao số một của đội bóng này là Cristiano Ronaldo.

 

Có một chi tiết đáng chú ý là Michelle Jenner sinh tại thành phố Barcelona nhưng thay vì như những người đồng hương khác, cô lại chọn hâm mộ đại kình địch của đội chủ sân Nou Camp - đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Dành tình yêu cho "Kền kền trắng" và rất hâm mộ các ngôi sao của "Giải ngân hà 2.0", nhiều người đã nhân đó cố tình gán ghép Michelle Jenner với Ronaldo. Thậm chí, các phương tiện truyền thông của Tây Ban Nha còn đưa tin Michelle từng hẹn hò với CR7 và CR7 cũng từng có thời gian mặn nồng "kín" với diễn viên 26 tuổi này. Song Michelle bác bỏ tất cả, với cô, Ronaldo chỉ là một cầu thủ bóng đá và cô không hứng thú đi quá giới hạn với siêu sao người Bồ.

"Thật nực cười. Không hiểu vì sao người ta lại đoán già đoán non một ngày tôi trở thành bạn gái Cris Ronaldo? Tôi không ghét bỏ gì anh ấy nhưng Ronaldo không phải mẫu đàn ông của tôi", Michelle Jenner nhấn mạnh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X