Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo không phải là người điệu đà"

Chủ Nhật 26/06/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, HLV Ancelotti đã mang tới cho người hâm mộ một góc nhìn khác về cậu học trò cũ Ronaldo.

C.Ronaldo được biết đến là cầu thủ khá “điệu đà”, trải truốt (thậm chí là làm màu). Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã mang tới cho người hâm mộ một góc nhìn khác với “siêu sao” người Bồ Đào Nha.
Ronaldo khong phai la nguoi dieu da hinh anh
 


Trong bài viết trên tờ Telegraph, HLV người Italia khẳng định ông chỉ nhìn thấy được nỗ lực, sự chuyên nghiệp của C.Ronaldo, chứ chưa bao giờ thấy hình ảnh “làm dáng” của cậu này.

Ông viết: “Bạn có thể nhìn thấy nhiều hình ảnh khác nhau của C.Ronaldo khi bạn trở thành HLV của cậu ấy.

Phần còn lại thế giới đều chú ý tới hình ảnh bên ngoài, cách cậu ấy ăn mừng hay phản ứng sau những sai lầm. Tuy nhiên, tôi chỉ thấy hình ảnh một chàng trai luôn nỗ lực để trở thành số 1.

Thực sự, tôi chưa một lần nhìn thấy C.Ronaldo soi gương ở trong phòng thay đồ hay lo lắng về ngoại hình của mình. Đối với C.Ronaldo, chiến thắng luôn có ý nghĩa quan trọng nhất.

Đó là chàng trai mạnh mẽ, một nhân cách lớn của Real Madrid”.

Nói thêm về thời gian làm việc với C.Ronaldo, HLV Ancelotti cho biết: “Làm việc cùng anh ấy là niềm vui. Chúng ta đều biết anh ấy đặt sự mạnh mẽ, cầu toàn lên hàng đầu.

Cậu ấy cũng ý thức được rằng việc quan trọng nhất với cầu thủ là sự phục hồi. C.Ronaldo luôn cố gắng trao đổi với nhân viên y tế để tìm ra cách tốt nhất. Cậu ấy tuân thủ chế độ nghiêm ngặt khi ăn, uống và ngay cả cuộc sống riêng tư. Nhờ đó, cậu ấy luôn đạt được hiệu suất cao nhất”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X