Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không được sống chung với Georgina Rodriguez ở Ả Rập Xê Út?

Thứ Sáu 06/01/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định ở Ả Rập Xê Út, các cặp đôi chưa đăng ký kết hôn mà sống chung được cho là vi phạm pháp luật.

Cristiano Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng với CLB Al-Nassr, anh cũng đã chính thức có màn ra mắt đội bóng của Ả Rập Xê Út. Trong ngày CR7 ra mắt đội bóng mới, bạn gái Georgina Rodriguez và các con của anh cũng có mặt trên SVĐ. 

Nhiều người lo ngại rằng Ronaldo và bạn gái có thể không được ở cạnh nhau tại đất nước ở châu Á. Theo quy định ở Ả Rập Xê Út, các cặp đôi chưa đăng ký kết hôn mà sống chung được cho là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên theo The Sun, ông bố năm con Ronaldo và bà mẹ hai con Georgina sẽ được sống chung, khi CR7 là một trong những vận động viên có ảnh hưởng lớn nhất thế giới hiện tại. 

Ronaldo va Georgina Rodriguez 

Ronaldo và Georgina Rodriguez 

Hai luật sư Ả Rập Xê Út cũng cho rằng chính quyền sẽ không can thiệp. Một người nói: “Mặc dù luật pháp vẫn cấm sống thử, nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ”. Luật sư thứ hai nói thêm: "Chính quyền Ả Rập Xê Út đã dễ dàng hơn về vấn đề này, đặc biệt với người nước ngoài. Nhưng về mặt luật pháp, sống chung trước hôn nhân vẫn bị cấm”.

Ronaldo vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Al-Nassr không thể đăng ký  Ronaldo vì họ đã đủ số lượng những cầu thủ nước ngoài. Điều này có nghĩa là câu lạc bộ sẽ phải đẩy đi ít nhất một cầu thủ nước ngoài, trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể góp mặt.

Một quan chức của Al-Nassr nói với AFP: “Al-Nassr vẫn chưa đăng ký Ronaldo vì không còn chỗ trống cho một cầu thủ nước ngoài. Một cầu thủ nước ngoài phải rời đi để đăng ký Ronaldo, bằng cách bán hoặc chấm dứt hợp đồng với sự đồng ý của cả hai bên."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X