Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe thân hình săn chắc ở tuổi 38

Thứ Hai 13/02/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ trầm trồ khi để lộ thân hình săn chắc, múi nào ra múi nấy dù đã ở tuổi 38.

Ronaldo khoe thân hình săn chắc ở tuổi 38

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã “đãi” mắt người hâm mộ bằng tấm hình cực ấn tượng trên trang cá nhân. Theo đó, CR7 chia sẻ hình ảnh đi xông hơi cùng cậu con trai Cristiano Jr. Dù đã ở tuổi 38 song với việc chăm chỉ tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt khắt khe, Ronaldo vẫn giữ được vóc dáng săn chắc.

Cách đây ít lâu, Ronaldo đã lập poker vào lưới Al Wehda giúp Al Nassr giành chiến thắng 4-0. CR7 còn đi vào lịch sử giải đấu với tư cách cầu thủ lập poker nhanh nhất trong một trận đấu chính thức ở Saudi Pro League.

Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi hạnh phúc khi ghi bàn ở trận vừa qua. Nhưng điều làm tôi vui hơn là có thể giúp đồng đội giành chiến thắng". CR7 cũng thừa nhận "có tâm trạng rất tốt" sau khi vượt mốc 500 bàn tại các giải vô địch quốc gia trong sự nghiệp.

Ronaldo khoe thân hình săn chắc ở tuổi 38 1

Ronaldo để lộ thân hình săn chắc

Siêu sao 38 tuổi này là bản hợp đồng lịch sử của Saudi Arabia. Anh được cho là hưởng mức thu nhập 100 triệu euro mỗi mùa ở Al Nassr. Sau thời gian đầu chật vật trong việc thích nghi với môi trường thi đấu mới, CR7 ghi liền 5 bàn trong 2 trận gần nhất.

Ronaldo và gia đình hiện đang nghỉ ngơi tại khách sạn Four Seasons ở Kingdom Tower - một trong những tòa nhà cao nhất thuộc Saudi Arabia. Đây là địa điểm dành cho giới thượng lưu ở thủ đô Riyadh và được canh phòng nghiêm ngặt.

CR7 được cho là đang ở phòng Kingdom Suite, trải dài hai tầng của tòa nhà chọc trời 99 tầng. Giá của căn phòng không được công khai trên website nhưng phòng Tổng thống nhỏ hơn có giá là 3.300 bảng/đêm.

Ở vòng đầu tiếp theo tại Saudi Pro League, Ronaldo và đồng đội có trận gặp Al-Taawoun, đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, vào ngày 17/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X