Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lộ "vũ khí hủy diệt" trước chung kết Champions League

Thứ Năm 19/05/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như một tín hiệu đã sẵn sàng cho trận đấu hạ màn Champions League 2015/16, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã khoe mẫu giày mới do nhà tài trợ Nike cung cấp.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
Cristiano Ronaldo hinh anh
Mới đây, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu, Cristiano Ronaldo đã khoe đôi giày được tích hợp công nghệ kiểm soát tốc độ mới của hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới Nike. Đó như một lời khẳng định rằng, siêu sao bóng đá người Bồ đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League mùa giải 2015/16, quyết không để Aletico Madrid vượt mặt.
Mẫu giày đấu mới này của Nike có tên gọi “Mercurial Superfly”, được thiết kế khá đơn giản, nhưng lại được phủ lên gam màu cam, đỏ và vàng rực rỡ. Hơn thế, hãng Nike còn tích hợp công nghệ mới, giúp các cầu thủ dễ dàng điều khiển tốc độ, tăng tốc nhanh chóng, kiểm soát độ thăng bằng để có thể chơi bóng hiệu quả hơn.
Cristiano Ronaldo hinh anh
Chia sẻ trên Instagram cá nhân, ngôi sao 31 tuổi viết: “Tôi không thể chờ đợi đến khi phát huy hết lợi thế tốc độ của mình trên sân khấu lớn nhất của bóng đá. Cảm ơn Nike. Mercurial Superfly nhanh hơn bao giờ hết”.
Theo lịch, trận chung kết Champions League mùa giải này giữa Real và Aletico sẽ diễn ra trên sân San Siro, vào lúc 1h45 phút rạng sáng ngày Chủ nhật, 29/5 (theo giờ Việt Nam).
Trong lịch sử derby thành Madrid, Kền kền trắng đã có 107 chiến thắng, hòa 51 trận và thất bại 54 trận. Riêng tại Champions League thì đây là lần thứ 2 hai đội có cuộc đụng độ ở chung kết. Trước đó, mùa giải 2013/14, Real đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Atletico với tỷ số 4-1.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X