Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe body 6 múi gợi cảm trong BST đồ lót thu đông mới

Thứ Ba 19/09/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo lại khiến chị em xao xuyến bồi hồi với màn khoe thân gợi cảm trong những thiết kế đồ lót CR7 thu đông mới nhất.

 

Ronaldo khoe body 6 mui goi cam trong BST do lot moi hinh anh
 

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng kỳ thực thân hình của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha vẫn vô cùng săn chắc và gợi cảm, là niềm khát khao của biết bao chị em, thậm chí cả đấng mày râu cũng không ngoại lệ.

Ronaldo khoe body 6 mui goi cam trong BST do lot moi hinh anh
 

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã tung ra những hình ảnh quảng cáo đầu tiên cho bộ sưu tập quần lót thu đông mới nhất mang tên “FW17”. Những thiết kế mới nhất được lấy cảm hứng từ ý tưởng về sự nguỵ trang nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Như những lần trước, lần này CR7 cũng làm người mẫu cho chính sản phẩm đồ lót của mình.

Ronaldo khoe body 6 mui goi cam trong BST do lot moi hinh anh
 

“Thật vui khi ai cũng được chơi với trò nguỵ trang. Tôi thường nghĩ về những gì mình có thể làm được, thậm chí tìm cách để nguỵ trang bản thân sao cho mình trở nên vô hình, không ai nhìn thấy được. Thật thú vị phải không nào, hãy cùng chơi trốn tìm với chính mình bạn nhé”, Ronaldo chia sẻ ý tưởng tạo ra bộ sưu tập đồ lót mới.

Thương hiệu đồ lót CR7 được coi là sự khởi động, mở màn cho sự nghiệp kinh doanh của Ronaldo. Nó được ra mắt NHM vào tháng 10 năm 2013. Hai tháng sau đó, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu trình làng viện bảo tàng cá nhân ở quê nhà. Tiếp đó, tháng 7/2014, siêu sao Real Madrid lại ra mắt thương hiệu giày Cristiano Ronaldo Footwear, áo sơ mi CR7, nước hoa, chăn cao cấp, tai nghe… Nhìn thấy bất cứ cái gì, ở đâu có khả năng kinh doanh, “doanh nhân” Ronaldo liền biến nó trở thành hiện thực. Ngôi sao 32 tuổi dường như đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho tương lai không quần đùi áo số.

Ronaldo khoe body 6 mui goi cam trong BST do lot moi hinh anh
 

Ngoài việc kinh doanh, Ronaldo cũng đang gấp rút chuẩn bị cho mình mái ấm gia đình thực thụ. Có vẻ như CR7 đã sẵn sàng chịu sự ràng buộc và trách nhiệm của người chồng, người cha. Mới đây lại rộ tin đồn Ronaldo sắp cưới vì bạn gái đang mang bầu Georgina Rodriguez lộ nhẫn đính hôn. 

Cụ thể cuối tuần qua Ronaldo và Georgina vừa đến sân cổ vũ Sporting CP trong trận gặp Tondela tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Cặp đôi ngồi sát nhau, thỉnh thoảng quay sang thì thầm âu yếm khi xem trận đấu. Trên tay trái của người đẹp Georgina lộ diện chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út.  

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X