Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe ảnh hạnh phúc ngọt ngào bên 3 con

Thứ Tư 05/07/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi đại kình địch Lionel Messi tổ chức đám cưới hạnh phúc, siêu sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo đăng ảnh gia đình đầm ấm bên 3 nhóc tỳ đáng yêu.

 

Ronaldo khoe anh hanh phuc ngot ngao ben 3 con hinh anh
Cristiano Ronaldo khoe ảnh hạnh phúc ngọt ngào bên 3 con

Xét cho cùng, ai cũng cần có mái ấm gia đình riêng trong cuộc đời. Đó là lý do vì sao Cristiano Ronaldo lại có hành động lạ lùng, thuê người đẻ con. Mà không chỉ một lần, đây là lần thứ 2 CR7 làm điều đó. Phải chăng mục đích cuối cùng cũng chỉ bởi mong muốn có một gia đình hạnh phúc?

Trong khi đại kình địch Lionel Messi tổ chức đám cưới ngọt ngào, trên Instagram cá nhân, Ronaldo tích cực khoe ảnh con cái, mái ấm gia đình hạnh phúc. Cụ thể là cặp song sinh được báo chí đưa tin là một trai một gái, có tên là Mateo và Eva. Trong bức ảnh gần đây nhất, Ronaldo và cậu con cả Cristiano Ronaldo Jr mỗi người bế một em bé, hai bố con nhìn nhau mỉm cười hạnh phúc.

Ronaldo khoe anh hanh phuc ngot ngao ben 3 con hinh anh
Trong khi Messi tổ chức đám cưới thế kỷ, Ronaldo liên tục khoe ảnh con cái

Vậy đó, mái ấm gia đình siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là như vậy. Xuất thân trong cảnh nghèo khó trong thân phận của một đứa con ngoài ý muốn, cha mất sớm vì nghiện rượu nặng, một mình phải tự lập từ nhỏ, rèn luyện phấn đấu hết mình, Ronaldo mới có được ngày hôm nay.

Ronaldo mạnh mẽ là thế, sinh ra 3 đứa con nhưng không trao cho chúng một người mẹ. Có lẽ với ngôi sao 32 tuổi, chỉ mình anh cũng đủ mang lại hạnh phúc cho các con mình. Nhìn bức ảnh này thôi, mọi người sẽ rõ.

Ronaldo khoe anh hanh phuc ngot ngao ben 3 con hinh anh
Ai cũng cần có một mái ấm gia đình, mong rằng Ronaldo sẽ sớm có được điều đó

Nhưng có lẽ, chỉ riêng con cái thôi thì chưa đủ giúp chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu có được tổ ấm gia đình thực thụ. May mắn thay, cạnh Ronaldo lúc này đây đã có bạn gái Georgina đồng hành. Nếu như tin đồn cô ấy mang bầu là sự thật, không lâu nữa, siêu sao người Bồ cũng sẽ có mái ấm thực sự của riêng mình.

Messi đã có được “đám cưới thế kỷ”, có được mái ấm gia đình hoàn hảo với vợ đẹp và 2 cậu con trai đáng yêu. Giờ đây, NHM bóng đá trên khắp thế giới nói chung, fan của Ronaldo nói riêng, đều chờ đợi và hy vọng một đám cưới tương tự sẽ sớm diễn ra với thần tượng của họ. Dù bạn là ai, người nổi tiếng, giàu có hay uy quyền, suy cho cùng tất cả đều cần một mái ấm gia đình hạnh phúc. 

 >> Bong da 24h <<

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X