Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe ảnh hạnh phúc bên con trai sau bàn thắng đi vào lịch sử Euro

Chủ Nhật 16/11/2014 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bàn thắng lịch sử giúp Bồ Đào Nha vượt qua Armenia, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã khoe trên Facebook cá nhân của mình tấm ảnh tự sướng bên cậu quý tử với một dòng chú thích chứa đựng tâm trạng vô cùng hạnh phúc.

ronaldo with his son
Bức ảnh Ronaldo và con trai được chính anh chia sẻ trên Facebock

Đối đầu với một Armenia được đánh giá yếu hơn hẳn, nhưng Ronaldo và các đồng đội phải chờ đến tận phút thi đấu thứ 72 để có được bàn thắng khai thông thế bế tắc từ pha lập công của ngôi sao người Bồ trong một tình huống lộn xộn trước khung thành. Điều đặc biệt là bàn thắng này đã giúp Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách chân sút vĩ đại nhất vòng chung kết Euro.

Pha nổ súng này của Ronaldo là pha nổ súng thứ 23 cho ĐTQG Bồ Đào Nha. Nó đã đưa siêu sao 29 tuổi lên đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử vòng chung kết Euro ( tính cả vòng loại), xếp trên những tên tuổi như Jon Dahl Tomasson (Đan Mạch) và Hakan Sukur (Thổ Nhĩ Kỳ) đúng 1 bàn. Không giấu giiếm được sự hạnh phúc, thủ quân của Bồ Đào Nha đã chia sẻ với báo giới rằng đây là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt đối với anh.

Ngày hôm qua trên Facebook cá nhân của mình, siêu sao người Bồ như nối dài niềm vui sau bàn thắng lịch sử khi chia sẻ phút giây hạnh phúc bên cậu con trai của mình. Trong bức ảnh được chụp ở một nhà hàng, Ronaldo và cậu con trai cùng giơ ngón tay cái như để ăn mừng cùng nhau sau bàn thắng đi vào lịch sử Euro. Bên cạnh đó với dòng chú thích “Thật hạnh phúc khi dành khoảnh khắc gia đình bên cạnh cậu con trai của tôi “ (Happy to spend family time with my son), ông bố đơn thân đang thực sự sống trong những ngày tháng đẹp nhất của sự nghiệp.

Vào ngày 18/11 tới Ronaldo sẽ có cuộc so tài với đối thủ truyền kiếp Lionel Messi trên SVĐ Old Trafford trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X