Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo khóc nức nở như đứa trẻ ngay trên sóng truyền hình Anh Quốc

Zalo
Khi video về người cha quá cố của mình được phát, Ronaldo đã không cầm lòng mà khóc như một đứa trẻ, CR7 chia sẻ mình chưa từng chứng kiến cha mình tự hào như thế nào về mình.

Ronaldo thổn thức ngay trên truyền hình Anh Quốc khi lần đầu xem video về người cha quá cố


 Trước đó, Ronaldo từng chia sẻ với truyền thông câu chuyện của anh và người cha quá cố. Khi còn là một cậu nhóc, CR7 đã thể hiện khả năng cũng như tình yêu với trái bóng tròn, anh từng hứa sẽ mua một căn nhà thật lớn cho gia đình của mình. Cuối cùng anh cũng thực hiện được điều đó nhưng cha anh đã không còn.

Cha CR7 là ông Jose Dinis Aveiro gần như không được chứng kiến những thành tựu của mà con mình đã thể hiện được. Ông qua đời vào tháng 9/2005, khi ấy Ronaldo mới chỉ 20 tuổi. Tới tận 2 năm sau đó anh mới có được danh hiệu Premier League lần đầu tiên và năm tiếp theo là UEFA Champions League.

Ông cũng bỏ lỡ sự ra đời của bốn đứa con vô cùng đáng yêu của Ronaldo.

Ronaldo khóc như đứa trẻ ngay trên sóng truyền hình Anh Quốc hình ảnh

Bố Ronaldo không thể chứng kiến được gia đình bé nhỏ của anh


Mới đây, trong một buổi trò chuyện cùng blogger nổi tiếng Piers Morgan trên đài ITV tại Anh, Ronaldo bật khóc khi xem đoạn video về người cha quá cố của mình. Chương trình bất ngờ chiếu một đoạn video phỏng vấn ông Aveiro, đưa CR7 trở lại thời điểm trước khi cha anh qua đời vì di chứng của bệnh nghiện rượu. 

Trong đoạn video mà chương trình có được, ông Aveiro thể hiện sự tự hào về con trai mình. Khi ấy Ronaldo mới trải qua 2 năm ở MU (2005), anh vẫn còn là một cầu thủ chưa được nhiều người biết đến. Gặp lại cha qua đoạn băng, Ronaldo đã không cầm được nước mắt, anh khóc như một đứa trẻ:

Ronaldo khóc nức nở như đứa trẻ trên sóng truyền hình Anh Quốc hình ảnh gốc 2

Cristiano Ronaldo khóc như một đứa trẻ khi xem video về bố


"Tôi chưa bao giờ xem video này", anh nói. "Tôi chưa xem đoạn clip này bao giờ, thật không thể tin được".

"Có lẽ, chúng ta đã hiểu hơn về cha bạn, về việc ông ấy đã tự hào như thế nào về bạn, điều này chắc hẳn vô cùng ý nghĩa với bạn

",  Piers nói.

"Vâng, rất nhiều. Tôi cứ tưởng rằng đây sẽ là một cuộc phỏng vấn đầy ắp tiếng cười, nhưng không phải. Tôi thật sự không muốn mình sẽ khóc." - Ronaldo thổn thức chia sẻ.

"Tôi chưa bao giờ thấy được những hình ảnh này, tôi không biết chương trình đã lấy chúng từ đâu nhưng tôi sẽ để cho gia đình tôi xem chúng"

"Tôi thật sự chưa bao giờ hiểu về cha mình 100%. Tôi chỉ nhớ ông ý thường xuyên uống rượu, vì vậy mà hai cha con chưa bao giờ có một cuộc chuyện bình thường. Nó thật khó".

Ronaldo cũng chia sẻ rằng điều anh nuối tiếc nhất chính là không thể để cha mình thấy thành tựu trong sự nghiệp mà anh đã đạt được.

Piers bình luận: "Ông ấy chưa bao giờ thấy bạn trở nên tuyệt vời như thế nào.".

Được biết, kênh ITV hôm nay xác nhận một chương trình đặc biệt dài một giờ sẽ phát sóng vào lúc 21h tối thứ Ba ngày 17/9/2019 trên kênh ITV, đài Truyền hình Anh Quốc. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ giữa "vua trò chuyện" Piers Morgan và "vua bóng đá" Cristiano Ronaldo.


Cristiano Ronaldo gặp Piers Morgan trên kênh ITV

Xác nhận thông tin Cristiano Ronaldo gặp Piers Morgan


Huyền Chu (TTVN)

 


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X