Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khiến NHM mừng hụt trước trận đấu tại Cúp C1 châu Á

Thứ Ba 05/12/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Luis Castro của Al Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League.

Ronaldo khó dự trận cuối vòng bảng Cúp C1 châu Á

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Luis Castro đã lên tiếng về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League cùng Al Nassr. Cụ thể, nhà cầm quân 62 tuổi cho hay:

“Tôi hiểu các bạn dành rất nhiều tình cảm cho Ronaldo, rất nhiều người hâm mộ của anh ấy trên toàn thế giới. Tôi chắc rằng Ronaldo cũng rất muốn hiện diện trước tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dẫu vậy, tôi đã có lựa chọn cho đội hình vào ngày mai, tôi hy vọng mọi người vẫn sẽ đến tận hưởng trận đấu dù không có Ronaldo”.

Ronaldo khiến NHM mừng hụt trước trận đấu tại Cúp C1 châu Á 1
Ronaldo bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu cuối vòng bảng AFC Champions League

Al Nassr sẽ có chuyến hành quân đến sân của Istiklol trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối tại AFC Champions League. Được biết, các cổ động viên của đội bóng chủ nhà Tajikistan rất kỳ vọng để được chứng kiến Ronaldo ra sân, tuy nhiên, CR7 lại không được điền tên trong trận đấu này.

Việc cất Ronaldo là điều không quá khó hiểu ở thời điểm hiện tại, khi Al Nassr đã chính thức giành vé đi tiếp tại Cúp C1 châu Á năm nay. Nhiều khả năng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được nghỉ ngơi để tập trung cho trận đấu tại Saudi Pro League vào cuối tuần này.

Vào rạng sáng ngày 9/12, Al Nassr sẽ có cuộc tiếp đón Al Riyadh trên sân nhà. Sau thất bại trước Al Hilal ở vòng đấu trước, Ronaldo và các đồng đội đang rất quyết tâm giành một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X