Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hứng chí đi buôn... "đồng nát”

Thứ Hai 29/10/2012 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kinh tế toàn cầu suy thoái nhưng việc di chuyển bằng ô tô vẫn là một trong những nhu cầu không thể thiếu của người dân. Nắm bắt được xu thế đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang nhăm nhe đầu tư vào thị trường buôn xế cũ.

Hồi còn khoác áo M.U, Ronaldo từng chết hụt khi phi thẳng chiếc Ferrari 599 cáu cạnh thẳng vào hàng rào chắn trên quốc lộ A538 Wilmslow Road, gần sân bay Manchester. Chiếc Ferrari trị giá 300.000 euro bị nát bươm nhưng Ronaldo cũng chẳng đoái hoài và ít lâu sau, người ta lại thấy anh vi vu với chiếc ô tô khác thời thượng không kém.

Chiếc Ferrari của Ronaldo lúc gây tai nạn
Chiếc Ferrari của Ronaldo lúc gây tai nạn

Tuy nhiên, đồ bỏ của Ronaldo lại là của báu với người khác. Một doanh nhân ở Braga (Bồ Đào Nha) đã chịu bỏ ra 38.000 euro để đại tu lại chiếc Ferrari kể trên và biến nó trở lại hình hài long lanh như xưa.

Hôm qua (giờ địa phương), chiếc Ferrari này bỗng dưng bốc cháy ở đầu xe khi đang đỗ bên ngoài SVĐ Axa. Chủ nhân mới của “con ngựa chiến” này đành gọi xe cẩu đến đem đi sửa chữa và ông này cũng không co ý định chia tay con xế đen đủi này.

Ronaldo rất ngỡ ngàng khi biết được có người chịu bỏ ra 38.000 euro cho đống “đồng nát” của mình. Đó là lý do, CR7 đang cân nhắc góp vốn cùng bạn bè buôn xe cũ. Cụ thể, những chiếc xe ô tô “second hand” hoặc gặp tai nạn sẽ được mua lại với giá thấp, trước khi được tút tát rồi đem ra showroom rao bán với giá cao.

Nghề buôn xế cũ thực sự thích hợp với tình hình kinh tế bất ổn như lúc này. Chưa kể, những chiếc xe mà giới cầu thủ sở hữu thường đắt hơn bình thường, có nội thất độc và người mua đương nhiên thích sở hữu đồ vật từng gắn liền với một ngôi sao danh tiếng nào đó. Vì vậy, cơ hội để Ronaldo làm dày thêm túi tiền của mình thực sự rất sáng sủa.

KỲ ANH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X