Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hợp tác với Nike ra mắt mẫu giày gợi nhớ thời gian ở M.U

Thứ Ba 04/04/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chân sút Real Madrid và hãng dụng cụ thể thao Nike đã cho ra đời siêu phẩm giày mới tượng trưng cho sự bứt phá ngoạn mục trên con đường trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới của Cristiano Ronalo.

 
Ronaldo hop tac voi Nike ra mat giay moi  hinh anh 2

Ronaldo hợp tác với Nike ra mắt giày mới 


Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt tay hợp tác cùng với hãng dụng cụ thể thao Nike tung ra siêu phẩm giày mang tên Chapter Four: Forges for Greatness (tạm dịch: Chương 4: Tôi luyện nên sự vĩ đại). 
 
Ronaldo hop tac voi Nike ra mat giay moi  hinh anh 2
 
Màu sắc chủ đạo của phiên bản giày mới này là màu bạc và cam. Màu bạc tượng trưng cho kim loại, màu cam bên dưới biểu trưng cho kim loại nóng chảy, được tôi luyện thành hình. Ronaldo và Nike muốn truyền tải tới NHM thông điệp: “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, không ai sinh ra đã giỏi giang và thành công ngay được, mà phải trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu hết mình. 
 
Ronaldo hop tac voi Nike ra mat giay moi  hinh anh 2
 
Trên giày, ngoài biểu tượng CR7 thì những chữ số la mã như VII và XXVIII cũng xuất hiện ở phần gót giày. Đó là những con số 7 và 28 quen thuộc trong cuộc đời của chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu. Trong đó 28 là số áo đấu thời anh còn ở Sporting Lisbon, số 7 là áo đấu khi anh đầu quân cho Manchester United. Chính tại Old Trafford, Ronaldo đã được rèn giũa sự nghiệp, chứng tỏ bản thân xứng đáng với chiếc áo đấu số 7 trước khi anh trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất nhì thế giới.
 
Ronaldo hop tac voi Nike ra mat giay moi  hinh anh 2
 
Chia sẻ ý tưởng và nguồn cảm hứng tạo ra phiên bản giày mới nhất này, ngôi sao 32 tuổi nói: “Tôi nhớ như in, khi rời Lisbon để tới Anh, thầy Alex Ferguson đã nói với tôi rằng, tôi muốn cậu mang chiếc áo số 7”.
 
Ronaldo hop tac voi Nike ra mat giay moi  hinh anh 2
 
“Tôi đã chấp nhận thử thách, thật tuyệt vời, đó lại là khởi đầu thành công của tôi. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”, Ronaldo cho biết.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X