Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hát say đắm, trao nụ hôn ngọt ngào cho Georgina Rodriguez

Thứ Ba 28/03/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảnh khắc ngọt ngào của Ronaldo dành cho Georgina đã được ghi lại khi tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa hát vừa say đắm nhìn người bạn gái.
video

Trong một bữa tiệc tại Lisbon cùng Georgina, Ronaldo đã hoà giọng ca cùng ca sĩ khách mời Nininho. Đáng nói, lời bài hát như cách mà Ronaldo đang muốn nhắn nhủ đến bạn gái của mình: “Anh muốn cưới em”.

Không chỉ hát say đắm, siêu sao 38 tuổi còn dành một nụ hôn cực ngọt cho người bạn gái lâu năm trước sự chứng kiến của bạn bè. Georgina rõ ràng đã xúc động trước hành động tình cảm của Ronaldo dành cho mình.

Chia sẻ trong bộ phim tài liệu trên Netflix, Georgina cho hay: "Cả mùa hè chúng tôi đã nghe Nininho. Cris thuộc lòng tất cả các bài hát của anh ấy. Cristiano là tình yêu của đời tôi. Anh ấy thật lãng mạn".

Georgina và Ronaldo bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 sau khi cả hai có cuộc gặp định mệnh tại cửa hàng Gucci mà cô làm việc. Từ đó cả hai đã xây lên câu chuyện tình như cổ tích, Georgina được gọi là “Lọ lem thời hiện đại”.

Trong loạt phim Netflix của mình, Georgina đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống bên bạn trai nổi tiếng cũng như gia đình cô. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận tin đồn đã bí mật kết hôn ở Mexico.

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất là Cristiano và tôi vẫn luôn ở bên nhau, vậy cũng coi là chúng tôi kết hôn rồi. Nhưng vào ngày nào đó, buổi hôn lễ vẫn sẽ diễn ra. Nó như giấc mơ và tôi tự cảm thấy may mắn nếu có thể cho các bạn chứng kiến giấc mơ đó trở thành hiện thực", người mẫu 29 tuổi chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X