Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tri ân Pepe: Chúng ta giành được mọi thứ cùng nhau

Thứ Sáu 09/08/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin trung vệ kỳ cựu Pepe tuyên bố giải nghệ, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã có những lời nhắn đáng chú ý.

Ronaldo gửi lời tri ân đến Pepe

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Ronaldo đã gây chú khi đăng loạt ảnh với người bạn thân Pepe. Đây đều là những bức hình ghi lại khoảnh khắc cả hai giành được danh hiệu cao quý trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha lẫn CLB Real Madrid.

"Không có từ ngữ nào đủ để miêu tả rằng bạn có ý nghĩa thế nào với tôi", Ronaldo viết. "Cùng nhau, chúng ta giành được mọi thứ trên sân. Tuy nhiên, thành tựu to lớn nhất chính là tình bạn và sự tôn trọng của tôi dành cho bạn. Pepe, bạn là duy nhất. Cảm ơn vì mọi thứ".

Những dòng chia sẻ của Ronaldo xuất hiện chỉ ít lâu sau khi Pepe đưa ra thông báo giải nghệ. Trung vệ kỳ cựu người Bồ Đào Nha đã chính thức khép lại sự nghiệp lẫy lừng với 878 trận đấu, giành tổng cộng 34 danh hiệu.

Ronaldo tri ân Pepe Chúng ta giành được mọi thứ cùng nhau 1
Ronaldo và Pepe đã cùng nhau chinh phục nhiều danh hiệu trong sự nghiệp

Giải đấu cuối cùng trung vệ sinh năm 1983 góp mặt là kỳ EURO 2024, khi ĐT Bồ Đào Nha dừng bước ở vòng tứ kết.

Sinh ra và lớn lên tại Brazil nhưng Pepe đã quyết định chọn thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha với lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển vào năm 2007.

Kể từ đó, cầu thủ này luôn chứng tỏ mình là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự Seleccao, là một trong những thủ lĩnh của ĐT quốc gia với tổng cộng 123 lần ra sân.

Trong màu áo CLB, Pepe thi đấu nổi danh khi chơi cho Real Madrid. Anh gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 10 năm, trong đó có 8 mùa giải sát cánh cùng Ronaldo.

Tại sân Santiago Bernabeu, trung vệ sinh năm 1983 giành được 3 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 FIFA CLub World Cups.

Đến năm 2019, Pepe chia tay Real Madird để trở về quê nhà khoác áo CLB Porto. Sau khi khép lại mùa 2023/24, thượng tầng CLB thay đổi, dẫn đến việc Pepe không còn được trọng dụng. Kết thúc vòng chung kết Euro 2024, Porto cũng thông báo chia tay cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X