Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giơ 'ngón tay thối', sỉ nhục phóng viên

Thứ Sáu 26/10/2012 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khó chịu vì bị cánh paparazzi bủa vây, soi mói, Cristiano Ronaldo không thể giữ nổi bình tĩnh.

Vài ngày trước, Ronaldo đưa mẹ anh, bà Dolores Alveiro đến trung tâm thẩm mỹ “ruột” ở Sagasta, Madrid để “trùng tu” nhan sắc. Nổi tiếng đỏm dáng nhất nhì làng túc cầu, CR7 thường xuyên đến đây để massage thư giãn, đặc biệt là chăm sóc, tỉa tót tóc tai.

Ronaldo phản ứng với cánh săn ảnh
Ronaldo phản ứng với cánh săn ảnh

Những tưởng hai mẹ con được yên ổn làm đẹp, ai ngờ lại bị cánh paparazzi “thính mũi” phục kích bên ngoài. Mặc dù bà Dolores đã hết sức can ngăn, chân sút của Real Madrid vẫn bực dọc giơ “ngón tay thối” về phía họ nhằm tỏ thái độ phản đối.

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 tỏ ra “khiếm nhã” với các tay săn ảnh. Dù “dính” scandal chồng chất nhưng bản thân Ronaldo là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh hầu như chẳng bao giờ kể về những người thân, lại càng không bao giờ muốn những nhất cử nhất động của anh bên gia đình bị chưng hết lên mặt báo.

Dù ở Anh, Tây Ban Nha hay quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng tỏ ra dè dặt khi được hỏi về cuộc sống ngoài sân cỏ. Trả lời phỏng vấn tờ Noticias Magazine năm 2006, tiền đạo của M.U lúc bấy giờ thẳng thắn: “Tôi sẽ không nói về cuộc sống riêng tư của mình. Tôi không khoe khoang cũng chẳng che giấu gì cả. Ai muốn nói cứ nói, ai muốn đọc thì các anh cứ viết. Tôi không quan tâm”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X