Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây sốt với màn sút phạt trúng đầu người quay phim

Chủ Nhật 17/09/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha sút phạt của Ronaldo trong trận thắng của Al Nassr trước Al Raed tối 16/9 đã bất ngờ trúng một người quay phim đứng phía sau khung thành.
video

Tình huống này diễn ra khi đội khách Al Nassr đanh dẫn 2-0 trước Al Raed. Phút 64, tiền đạo Sadio Mane khi đó đã đi bóng khéo léo khiến Oumar Gonzalez phải phạm lỗi ngay trước khung thành.

Ở cự ly gần 17m, Ronaldo thực hiện cú sút phạt về góc cao nhưng chệch cột trong gang tấc. Bóng bay thẳng vào đầu người quay phim trong trận đấu từ phía sau cầu môn. Do đang bận làm việc nên dường như người đàn ông này không thể tránh né. Anh sau đó đã bị choáng và phải mất chút thời gian mới có thể hồi phục.

Theo truyền thông Saudi Arabia, chân sút người Bồ Đào Nha sau trận đấu đã đến thăm hỏi và chụp ảnh kỷ niệm với người quay phim kể trên.

Một số kênh truyền thông hài hước đã chế ảnh người đàn ông này bị sưng u trán vì cú sút của siêu sao Ronaldo. Tất nhiên, đây không phải là hình ảnh thật mà chỉ là hình chế.

Về trận đấu, Al Nassr đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Al Raed nhờ các bàn thắng của Sadio Mane, Talisca và Ronaldo. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Al Nassr trên mọi đấu trường, và thứ 4 liên tiếp tại giải Saudi Pro League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X